Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức xác định lý do Anthony Martial vắng mặt ở đội một MU

Thứ Sáu 19/01/2024 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Anthony Martial khẳng định cầu thủ người Pháp vắng mặt ở đội một Man United vì gặp chấn thương.

Chính thức xác định lý do Anthony Martial vắng mặt ở đội một MU

Có tin đồn cho rằng Anthony Martial bị HLV Ten Hag loại khỏi đội một Man United vì không đáp ứng được yêu cầu. Tuy nhiên, người đại diện Philippe Lamboley mới xác nhận rằng cầu thủ người Pháp gặp phải chấn thương hông và cần phải phẫu thuật.

Anthony Martial
Chính thức xác định lý do Anthony Martial vắng mặt ở đội một MU

“Những gì nói về Martial là sai. Cậu ấy không bị loại khỏi đội hình và cậu ấy không có vấn đề gì với HLV Erik ten Hag. Anthony Martial đã ở Man United trong 9 mùa giải. Nếu cậu ấy không chuyên nghiệp thì cậu ấy đã không được ở lại đây lâu thế. Martial đơn giản là sẽ thực hiện một cuộc tiểu phẫu. Đáng lẽ cậu ấy phải làm điều đó một thời gian trước rồi. Chấn thương khiến cậu ấy không đạt 100% thể lực. Vậy nên bây giờ Martial sẽ thực hiện ca phẫu thuật này”.

Martial không nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Man United và nhiều khả năng sẽ rời đi vào cuối mùa giải này. Man United cũng cân nhắc những lời đề nghị cho Martial trong kỳ chuyển nhượng này để loại bỏ mức lương 250,000 Bảng/tuần của cầu thủ người Pháp. Điều này sẽ giúp Man United có thêm ngân sách để đầu tư vào các cầu thủ mới.

Mục tiêu của Martial bây giờ vẫn là ở lại Man United đến hết mùa giải. Tiền đạo người Pháp sẽ thực hiện ca phẫu thuật và tập trung vào việc hồi phục. Trong bối cảnh đó, Man United sẽ chỉ còn duy nhất một tiền đạo cắm để trông cậy là Rasmus Hojlund. Ngoài ra, HLV Ten Hag có thể sử dụng Rashford để xoay tua với Hojlund trong thời gian chờ Martial bình phục.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X