Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Thêm một sao Chelsea phải ra đi

Thứ Ba 27/06/2017 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bertrand Traore, tiền đạo 22 tuổi người Burkina Faso, chính thức chia tay sân Stamford Bridge để cập bến Lyon với giá 10 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Sau một mùa giải đánh thuê tương đối thành công ở Ajax Amsterdam, Bertrand Traore trở về Chelsea chỉ để chính thức ra đi. Bất chấp HLV Antonio Conte vẫn muốn dành thời gian để phát triển để trọng dụng hơn trong tương lai, bản thân tiền đạo 22 tuổi người Burkina Faso đã chán ngấy cảnh vãn kiếp dự bị ở Stamford Bridge hay đi lang bạt học việc khắp trời Âu.

Chinh thuc Them mot sao Chelsea phai ra di hinh anh
Tiền đạo Bertrand Traore chính thức rời Chelsea để gia nhập Lyon với giá 10 triệu Euro

Thỉnh cầu mong Chelsea bán đứt cho một bến đỗ nhằm ổn định sự nghiệp, Traore cuối cùng đã được toại nguyện. Theo tin chuyển nhượng hè 2017 này, Lyon đã chiêu mộ thành công tiền đạo 22 tuổi người Burkina Faso với giá 10 triệu Euro, tương đương 8,8 triệu bảng. Hơn ai hết, đội bóng Pháp được tài năng của Traore chinh phục bởi chính họ đã bị Ajax của anh đá bay ở vòng bán kết Europa League 2016-17, mùa giải vừa rồi mà cựu ngôi sao Chelsea được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu.

Khoác áo Lyon, Traore đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Bên cạnh đó, giao kèo mua bán này còn cho phép Chelsea hưởng 15% khoản tiền trong lần chuyển nhượng tiếp theo nếu có của tiền đạo 22 tuổi người Burkina Faso. Đồng thời, nhà ĐKVĐ Premier League cũng giành quyền ưu tiên mua lại Traore nếu Lyon có nhu cầu chia tay.

Bertrand Traore không phải là tên tuổi lớn đáng chú ý về chuyện đi ở trong phiên chợ hè năm nay, vậy nhưng vụ chuyển nhượng của anh có thể sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai của hai chân sút đẳng cấp hàng đầu Châu Âu – Alexandre Lacazette và Olivier Giroud. Trước khi chiêu mộ thành công Traore, Lyon rất khát khao Giroud, người mà Arsenal có lẽ cũng muốn sớm đẩy đi. Còn giờ, Lacazette dường như đã rộng đường rời Parc Olympique Lyonnais để đến với bến mơ Atletico Madrid hoặc chính Arsenal.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X