Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Tân binh của Liverpool chấn thương nặng, nghỉ hết mùa giải

Thứ Năm 15/10/2015 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24.vn) – Tờ báo uy tín của nước Anh, Sky Sports mới đây đã đưa tin, chấn thương của trung vệ trẻ Joe Gomez hiện đang chơi bóng cho Liverpool nặng hơn những chẩn đoán ban đầu và cầu thủ này sẽ phải nghỉ tới hết mùa giải năm nay.

CHINH THUC Tan binh cua Liverpool chan thuong nang, nghi het mua giai hinh anh
Joe Gomez đã gặp vấn đề với dây chằng chữ thập và phải nghỉ thi đấu hết mùa

Trung vệ Joe Gomez

của The Kop đã gặp phải một chấn thương trong trận thắng 3-0 của U21 Anh trước U21 Kazakhstan tại vòng loại U21 châu Âu diễn ra vào đêm thứ Tư vừa qua. Cầu thủ trẻ 18 tuổi đã rời sân với vẻ mặt khá đau đớn nhưng theo những nhận định ban đầu của các chuyên gia y tế thì chấn thương của tân binh Liverpool là không mấy nghiêm trọng và anh sẽ chỉ phải nghỉ một vài trận đấu. Tuy nhiên, sau khi Gomez được kiểm tra và chụp chiếu đầy đủ tại bệnh viện, mọi chuyện đã trở nên phức tạp hơn nhiều.

Thông điệp đầu tiên mà HLV Klopp gửi tới các cầu thủ Liverpool là gì?
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Lucas Leiva đã tiết lộ sự thỏa mãn của mình trước xuất hiện của tân HLV Jurgen Klopp tại Melwood, trại tập luyện của Liverpool, cũng...

Được biết, cầu thủ trẻ sinh năm 1997 đã bị chấn thương dây chằng chữ thập – một trong bốn dây chằng chính có nhiệm vụ tạo sự ổn định cho đầu gối. Trước đó, Rafinha của Barca cũng đã gặp phải một chấn thương tương tự trong một pha tranh chấp với Nainggolan của Roma và đã phải nghỉ hết mùa giải. Khả năng cao cầu thủ trẻ của đội chủ sân Anfield cũng sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật với hy vọng có thể trở lại ở mùa giải năm sau.

Joe Gomez là một trong những bản hợp đồng có thể xem là thành công của Liverpool tính đến thời điểm hiện tại. Đội bóng vùng Merseyside chỉ tốn vỏn vẹn 3.5 triệu bảng để có được hậu vệ của Charlton ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Cầu thủ đang chơi cho đội U21 Anh đã gây ấn tượng mạnh với HLV Brendan Rodgers trong chuyến du đấu hè 2015 của đội bóng và được chiến lược gia người Bắc Ireland giữ lại và tạo điều kiện phát triển ngay tại Anfield. Gomez đã được đá chính 5 trận đầu tiên của The Kop mùa này tại Premier League và giúp cho hàng thủ Liverpool trở nên vững chắc hơn hẳn, đồng thời anh cũng đóng góp được 1 pha kiến tạo khi chơi ở vị trí hậu vệ trái. Chấn thương này của Joe Gomez là một mất mát khá lớn với đội chủ sân Anfield ở mùa giải năm nay trong bối cảnh Dejan Lovren thường xuyên mắc sai lầm và HLV Jurgen Klopp cũng cần một phương án dự phòng cho Alberto Moreno bên hành lang cánh trái.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X