Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Sát thủ Lyon dập tắt hy vọng của Arsenal

Thứ Bảy 20/08/2016 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền đạo Alexandre Lacazette mới đây đã lên tiếng tuyên bố anh sẽ ở lại Lyon mùa này thay vì chuyển đến Arsenal.
Lacazette len tieng ve tuong lai tren truyen hinh
Lacazette lên tiếng về tương lai trên truyền hình

Sau chiến thắng 2-0 trước đối thủ Caen ở vòng 2 Ligue 1, tiền đạo Alexandre Lacazette đã chính thức lên tiếng để làm rõ tương lai của mình. Ở phần trả lời phỏng vấn nhanh với kênh Lyon TV, ngôi sao người Pháp đã khẳng định rằng anh quyết tâm ở lại thay vì chuyển tới Arsenal trước lời mời gọi hấp dẫn của Pháo thủ.

Động thái này của Lacazette đã dập tắt hoàn toàn hy vọng chiêu mộ tiền đạo này từ phía Arsenal. Trước đó, đội bóng đá thành London liên tiếp gửi những lời đề nghị đắt giá đến Lyon song đội bóng này đều từ chối. Có thời điểm, Lyon còn ra thông báo trên trang chủ CLB để khẳng định rằng họ đã từ chối con số 35 triệu bảng của Arsenal và quyết giữ Lacazette.

Không mua được sát thủ Lyon, Arsenal chắc hẳn sẽ rất tiếc nuối khi chứng khiến Lacazette tỏa sáng ở hai vòng đầu vừa qua của Ligue 1. Tiền đạo 25 tuổi lập một cú hattrick trong ngày ra quân của Lyon và cũng ghi một cú đúp trong trận gặp Caen vừa qua. Rõ ràng 5 bàn thắng sau 2 trận là hiệu suất quá ấn tượng.

Trong khi đó, Arsenal lại đang sa lầy ở một thương vụ chuyển nhượng khác với mục tiêu là trung vệ Shkodran Mustafi từ Valencia. Theo đồn đoán của giới truyền thông Anh, chính sự keo kiệt của Pháo thủ đã khiến cho việc mua cầu thủ người Đức diễn ra rất chậm trễ dù Valencia không đòi mức giá quá cao.

Sau Granit Xhaka, Arsenal vẫn chưa đem về thêm một tân binh đắt giá nào để củng cố niềm tin của NHM bất chấp các đối thủ đã chi rất nhiều tiền nâng cấp đội hình. Trong ngày ra quân, đội bóng của HLV Arsene Wenger cũng thất thủ 3-4 ngay trên sân nhà Emirates trước Liverpool. Nếu tiếp tục gục ngã trên sân của Leicester ở vòng này, chắc chắn Arsenal sẽ rơi vào khủng hoảng thực sự.
 

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.


Tường Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X