Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Sao trẻ James Wilson rời M.U

Thứ Sáu 27/11/2015 04:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United mới để cầu thủ trẻ James Wilson gia nhập Brighton theo dạng cho mượn.


Trang Twitter chính thức của CLB Manchester United mới ra thông báo rằng tiền đạo James Wilson sẽ đầu quân cho Brighton & Hove Albion dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải này. Đây là thông tin không quá bất ngờ bởi suốt từ kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nay, rất nhiều CLB tại Vương quốc Anh đã liên hệ với tài năng trẻ của sân Old Trafford.

Wilson Tweet MU
Trang Twitter của M.U ra thông báo Wilson tới Brighton

Wilson gia nhập lò đào tạo trẻ của M.U năm 2003 khi mới 8 tuổi. Anh có màn ra mắt đội 1 trước Hull City vào cuối mùa giải 2013/14 khi Ryan Giggs được giao nhiệm vụ tạm quyền dẫn dắt đội bóng thay cho David Moyes mới bị sa thải. Ngày hôm đó, Wilson lập tức để lại ấn tượng với các khán giả nhà với cú đúp bàn thắng.

Khởi đầu như mơ song cho tới nay Wilson vẫn chưa thể có vị trí chính thức tại M.U. Mùa 2013/14,  Quỷ đỏ có số lượng tiền đạo khá đông đảo với những Wayne Rooney, Javier Hernandez, Robin van Persie và Radamel Falcao dẫn tới Wilson thường xuyên phải đánh bóng băng ghế dự bị. Sang mùa này, khi 3 trong số 4 cái tên trên đã ra đi chân sút 19 tuổi này vẫn không thể cạnh tranh được với Rooney và Anthony Martial một phần bởi thiếu kinh nghiệm một phần bởi chấn thương.

Chuyển tới giải hạng Nhất thi đấu cho Brighton, sao trẻ Wilson của M.U hy vọng sẽ được ra sân thường xuyên để trau dồi khả năng. Cần biết rằng hồi đầu mùa này đội bóng thành Manchester đã gia hạn hợp đồng có thời hạn 4 năm qua đó chứng tỏ rằng anh vẫn còn nằm trong kế hoạch tương lai của họ. Nếu chơi tốt tại môi trường mới, cánh cửa trở lại Old Trafford vẫn rộng mở với Wilson.

Wilson
Cơ hội trở lại Old Trafford vẫn rộng mở với Wilson

Về phần mình, Brighton cũng rất mong chờ Wilson sẽ tỏa sáng giúp họ giành tấm vé lên chơi tại Premier League mùa sau. Trên BXH giải hạng Nhất lúc này, đội bóng có biệt danh “Những chú chim Hải âu” đang cùng Hull City dẫn đầu với 35 điểm và là những người duy nhất còn duy trì được thành tích bất bại. HLV Chris Hughton phát biểu về bản hợp đồng mới Wilson:

“Chúng tôi có nhu cầu bổ sung một tiền đạo với Wilson từ lâu đã được xem là mục tiêu số 1 và giờ thật vui khi hợp đồng đã được hoàn tất. Anh ấy còn rất trẻ và chúng tôi tin sự hợp tác này là tốt cho tất cả các bên. Bây giờ tôi kỳ vọng Wilson sẽ góp sức giúp Brighton duy trì khởi đầu mùa giải lạc quan và cung cấp những bàn thắng cho đội.”


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X