Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Sao thất sủng của M.U xác nhận gia nhập Fenerbahce

Thứ Sáu 03/07/2015 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại gia bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ thông báo họ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Nani và buổi kiểm tra y tế dự kiến sẽ diễn ra vào chủ nhật này.

Trên thực tế, Man United và Fenerbahce vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng nhưng trong hoàn cảnh “người chán bán người cần” như thế này, phía Quỷ Đỏ cũng linh động để Nani sớm đến kiểm tra y tế ở Thổ Nhĩ Kỳ. Theo tin chuyển nhượng hè 2015 ngày 3/7, Fenerbahce đã xác nhận thương vụ Nani rời MU này qua trang mạng xã hội Twitter:

“Fenerbahce đã và đang đàm phán với Nani và CLB chủ quản Manchester United của anh ấy về một thương vụ chuyển nhượng. Nani sẽ có mặt ở Istabul vào chủ nhật tuần này để hoàn thành buổi kiểm tra y tế và đặt bút ký hợp đồng mới.”

Chinh thuc Sao that sung cua MU xac nhan gia nhap Fenerbahce hinh anh
Nani chuẩn bị rời MU và trở thành người của Fenerbahce

Quay trở lại về vấn đề giá cả, nhiều khả năng MU sẽ chỉ bán được Nani với một khoản phí “bèo bọt” 5-6 triệu bảng, số tiền chẳng thấm vào đâu so với 20 triệu bảng mà họ đã bỏ ra chiêu mộ anh từ Sporting Lisbon hồi hè 2007.

Lý do Quỷ Đỏ chấp nhận chịu lỗ nặng không gì hơn ngoài sớm thoát ly 110.000 bảng “nuôi báo cô” tiền vệ người Bồ Đào Nha hàng tuần (lương của Nani dự kiến sẽ giảm đến một nửa sau khi gia nhập Fenerbahce). Được biết, Nani thậm chí đã gia hạn hợp đồng thêm 5 năm dưới thời David Moyes và nếu còn tiếp tục cứng đầu mặc cả trên bàn đàm phán dẫn đến đổ bể thương vụ, MU có thể sẽ phí phạm thêm 17 triệu từ giờ cho đến năm 2019.

Mùa giải 2014-15 vừa qua, tiền vệ Luis Nani bị Man United đẩy tạm sang Sporting Lisbon và nhìn chung ngôi sao 28 tuổi đã thi đấu thành công khi trở về khoác áo đội bóng quê nhà với thành tích 12 bàn/35 trận. Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng ở Bồ Đào Nha vẫn không thể giúp anh tìm lại được chỗ đứng ở Old Trafford.

HLV Louis Van Gaal vốn chưa bao giờ ưa thích lối đá màu mè thiếu hiệu quả của Nani và quan trọng hơn, Quỷ Đỏ hiện tại đang thừa mứa những tiền vệ chạy cánh: Angel Di Maria, Ashley Young, Adnan Januzaj, Antonio Valencia và cả tân binh Memphis Depay.

Như vậy, Nani đã kết thúc chuyến phiêu lưu thăng trầm kéo dài 8 năm trong màu áo Man United. Tiền vệ người Bồ ghi 40 bàn thắng sau 230 trận và sưu tập đủ mọi danh hiệu cao quý nhất như 4 Premier League, 1 Champions League…. Hy vọng Fenerbahce sẽ là bến đỗ lý tưởng để Nani cứu vãn sự nghiệp khi Euro 2016 đã cận kề.

Chiêm ngưỡng sự hồi sinh của Nani trong màu áo đội bóng quê nhà Sporting Lisbon:

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X