Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Sao Man City ký hợp đồng với Sevilla

Chủ Nhật 16/07/2017 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Nolito đã chính thức rời Man City để ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Sevilla.

 

Hè năm ngoái, tiền đạo Nolito cập bến Man City với một bản hợp đồng trị giá 13,8 triệu bảng từ Celta Vigo. Trong màu áo đội bóng của Tây Ban Nha cầu thủ 30 tuổi đã chơi rất tốt, anh được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Etihad. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1986 không thể hiện được nhiều ở nửa xanh thành Manchester. Nolito ra sân 30 lần và ghi được 6 bàn thắng, ở Premier League anh chỉ có 9 lần được đá chính.
CHINH THUC Tien dao Nolito roi Man City den Sevilla hinh anh
Nolito ký hợp đồng 3 năm với Sevilla
Giai đoạn cuối mùa giải vừa qua, Nolito thường xuyên phải ngồi dự bị, anh không cạnh tranh được với Sane và Sterling ở vị trí chạy cánh. Với việc Man xanh đưa về thêm Bernardo Silva từ Monaco, hành lang cánh của đội chủ sân Etihad càng thêm chật chội. Viễn cảnh tiếp tục ngồi dự bị hiện hữu trước mặt cầu thủ 30 tuổi và anh đã đánh tiếng muốn ra đi. Nolito đã đến gặp Pep để bày tỏ nguyện vọng rời Etihad, và rồi The Citizens cũng đáp ứng yêu cầu của cầu thủ sinh năm 1986.
West Ham đạt được thỏa thuận chiêu mộ sao Man City
Theo BBC, West Ham đã đạt được thỏa thuận mượn kèm theo điều khoản mua đứt thủ môn Joe Hart của Man City.
Mới nhất, tiền đạo Nolito đã chính thức rời Man City để ký hợp đồng với Sevilla. Cụ thể, cựu sao Celta Vigo ký hợp đồng 3 năm với đội bóng của Tây Ban Nha. Sevilla đã phải bỏ ra 7,9 triệu bảng để thuyết phục Man xanh nhả ngôi sao của mình. Với việc cập bến Sanchez Pizjuan cơ hội ra sân của Nolito sẽ được nhiều hơn. Cầu thủ 30 tuổi từng có thời gian thi đấu ở La Liga, bởi vậy anh sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với môi trường bóng đá ở giải đấu cao nhất của bóng đá Tây Ban Nha. 
CHINH THUC Tien dao Nolito roi Man City den Sevilla hinh anh 2
Nolito đến Sevilla với giá 8 triệu bảng
Trước đó Nolito và HLV Eduardo Berizzo của Sevilla từng có thời gian làm việc ở Celta, bởi vậy Berizzo biết cách làm thế nào để khai thác hết tiềm năng của cầu thủ sinh năm 1986. Nolito sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Vitolo, người đã đạt được thỏa thuận với Atletico. Do Rojiblancos bị cấm chuyển nhượng nên Vitolo sẽ chơi cho Las Palmas theo dạng cho mượn. Nolito trở thành bản hợp đồng thứ tư của Sevilla ở Hè 2017, sau Ever Banega, Pizarro và Luis Muriel.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X