Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Sao Liverpool cập bến Southampton

Thứ Ba 02/07/2019 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Ings tới Southampton, đội chủ sân St Mary đã mua đứt tiền đạo sinh năm 1992 từ Liverpool với mức giá vào khoảng 8 triệu bảng.

Southampton mua đứt Danny Ings


Hè năm ngoái, Southampton đã mượn thành công tiền đạo Danny Ings từ Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1992 không nằm trong kế hoạch của HLV Klopp, bởi vậy anh đã tuyên bố ra đi qua đó tìm kiếm một bến đỗ mới nhằm được thi đấu nhiều hơn.
 
Chia tay Liverpool, Danny Ings tới Southampton hình ảnh

Southampton mua đứt Danny Ings


Trong màu áo Southampton cầu thủ 26 tuổi đã chơi khá tốt, anh có tổng cộng 8 bàn thắng. Danny Ings ghi những bàn thắng quan trọng giúp đội chủ sân St Mary trụ hạng thành công. Với màn trình diễn khá tốt anh được Southampton đề nghị ký hợp đồng dài hạn.

Danny Ings tới Southampton, đội chủ sân St Mary đã mua đứt tiền đạo sinh năm 1992 từ Liverpool với mức giá vào khoảng 8 triệu bảng. Trang chủ Southampton xác nhận đã chính thức ký hợp đồng đến năm 2022 với tiền đạo người Anh. 

Sau khi chính thức ký hợp đồng dài hạn với Southampton, Ings tuyên bố: “Mùa giải vừa qua tôi đã chơi nỗ lực, tôi hài lòng với những gì mình thể hiện. Khi được Southampton đề nghị ký hợp đồng dài hạn tôi đã nhanh chóng đồng ý, tôi cảm ơn Liverpool vì đã đồng ý để mình tới St Mary”.

“Những mùa giải gần đây tôi rất thất vọng bởi không thể thi đấu vì chấn thương. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại tôi đang tràn đầy năng lượng, tôi cảm thấy rất tuyệt khi được ký hợp đồng dài hạn với Southampton. Tôi đang cảm thấy hào hứng và sẵn sàng cung cấp những gì tốt nhất cho CLB”.

Như vậy là Liverpool tiếp tục chia tay thêm một cầu thủ nữa. Trước đó, Hertha Berlin thêm một lần có được chữ ký của tiền vệ Marko Grujic dưới dạng cho mượn dài hạn từ Liverpool. Moreno và Sturridge cũng đã chia tay Lữ đoàn đỏ theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X