Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Ruben Neves tới Ả Rập Xê Út với giá 47 triệu bảng

Thứ Bảy 24/06/2023 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruben Neves đã gửi lời tạm biệt vô cùng xúc động tới Wolves, cầu thủ người Bồ vừa chính thức gia nhập đội bóng Ả Rập Xê Út - Al-Hilal. 

Ruben Neves là một trong những trụ cột của Wolves trong nhiều mùa giải vừa qua, cầu thủ người Bồ là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh cũng có những tố chất của một thủ lĩnh. Hè năm nay, Neves được MU và Tottenham quan tâm, nhưng anh đã từ chối để cập bến giải Saudi Pro League.

Cầu thủ người Bồ vừa chính thức gia nhập đội bóng Ả Rập Xê Út - Al-Hilal. Wolves thu về tới 47 triệu bảng tiền chuyển nhượng, kỷ lục của đội bóng nước Anh. Neves là cái tên mới nhất gia nhập Saudi Pro League sau những cái tên như Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và Kante.

Làn sóng rời châu Âu tới Ả Rập Xê Út chắc chắn vẫn chưa dừng lại. Bộ ba Edouard Mendy , Kalidou Koulibaly và Hakim Ziyech của Chelsea cũng đang trên đường đến châu Á thi đấu. 

Ruben Neves toi a Rap Xe ut voi gia 47 trieu bang

Ruben Neves tới Ả Rập Xê Út với giá 47 triệu bảng

Trong đoạn video nói lời tạm biệt với sân Molineux, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã rơi nước mắt. Anh nói: “Thật là một hành trình không thể tin được. Tôi đã làm việc với rất nhiều người tuyệt vời ở CLB này. Từ nhân viên phục vụ đến nhân viên nhà bếp, từ ban huấn luyện cho đến BLĐ đội bóng, xin chân thành cảm ơn những người mà tôi đã có cơ hội làm việc cùng. Mỗi khoảnh khắc đều không thể nào quên”.

“6 năm qua là một khoảng thời gian đáng nhớ với tôi. Chúng tôi đã cùng nhau chiến đấu và đạt được những thành tích không thể tin được. Không có từ nào để mô tả phòng thay đồ của chúng tôi, một đội bóng mà sự đoàn kết bao giờ cũng được đặt lên hàng đầu. Tôi cũng vô cùng tự hào khi trở thành đội trưởng của Wolves”.

Neves gia nhập Wolves từ Porto vào năm 2017 với giá khoảng 16 triệu bảng – kỷ lục của câu lạc bộ ở thời điểm đó. Kể từ đó, anh đã chơi 253 trận, nhiều người coi Neves là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của câu lạc bộ.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X