Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC! Ngôi sao đầu tiên phải nói lời chia tay Chelsea

Thứ Ba 30/05/2017 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Asmir Begovic đã chia tay Chelsea để cập bến Bournemouth ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Ở mùa giải này, thủ môn Asmir Begovic không được ra sân thường xuyên. Anh chỉ được thi đấu có 8 lần trên mọi mặt trận. Ở Premier League, phải đến khi Courtois dính chấn thương thì cầu thủ người Bosnia mới có 2 lần được ra sân. Chán nản với cảnh phải ngồi dự bị thường xuyên cho thủ môn người Bỉ, cựu sao Stoke đã đánh tiếng muốn ra đi. Anh muốn rời Stamford Bridge để được ra sân thường xuyên hơn. 
CHINH THUC! Ngoi sao dau tien phai noi loi chia tay Chelsea hinh anh
Begovic muốn rời Chelsea
Phía Chelsea cũng không níu kéo thủ môn Begovic. Họ chấp nhận để cầu thủ này ra đi nếu đội bóng nào đưa ra một lời đề nghị hợp lý. Bournemouth là cái tên hào hứng nhất với ngôi sao của Chelsea. Đội bóng này thể hiện quyết tâm bằng việc chấp nhận chi ra 10 triệu bảng, và lời đề nghị này đã được đội bóng thành London chấp nhận. 
Liverpool đạt được thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ Chelsea
Tiền đạo Dominic Solanke sắp đến Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do từ Chelsea ở Hè 2017.
Chelsea đã đồng ý bán Begovic cho Bournemouth. Begovic gia nhập Chelsea từ Stoke City với giá khoảng 8 triệu bảng vào năm 2015, nhưng từ đó đến nay anh chỉ có 33 lần ra sân cho The Blues trên mọi mặt trận. Thực ra cầu thủ này đã đòi ra đi vào tháng 1, nhưng Chelsea đã từ chối để đảm bảo chiều sâu đội hình. Nhưng ở thời điểm này họ đã không thể giữ cựu sao của Stoke do cầu thủ này đòi ra đi để được ra sân thường xuyên hơn.
Begovic khang dinh
Begovic sắp tới Bournemouth
Begovic đã tỏ ra thất vọng khi thường xuyên phải dự bị: “Tôi rất muốn ra sân thi đấu, chẳng ai muốn ngồi dự bị mỗi tuần cả. Tôi không muốn tiếp tục phải theo dõi các đồng đội thi đấu từ trên các khán đài, tôi muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn”. Chuyển đến Bournemouth cầu thủ người Bosnia sẽ phải cạnh tranh với Artur Boruc, trong khi đó Chelsea nhắm Craig Gordon là phương án thay thế cho Begovic.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X