Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức “ngỏ lời” với Cuadrado, Bayern quyết đua “song mã” với MU

Thứ Năm 24/07/2014 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Vụ chuyển nhượng tiền vệ Juan Cuadrado đang đi tới thời điểm gay cấn khi Bayern Munich cũng đã nhảy vào cuộc để tranh giành với MU. Trong khi đó, Ban lãnh đạo Fiorentina vẫn tỏ ra rất cương quyết trong việc giữ chân cầu thủ người Colombia.

Sau James Rodriguez, tới lượt người đồng đội của anh ở ĐT Colombia là Juan Cuadrado “gây bão” trên TTCN. Tiền vệ 26 tuổi này đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng khi thi đấu trong màu áo của đội bóng Nam Mỹ trong kỳ World Cup vừa qua và đã lọt vào tầm ngắm của không ít các đại gia ở châu Âu như Manchester United, Barcelona hay Bayern Munich.

Cuadrado
Bayern đã chính thức nhảy vào cuộc đua sở hữu Cuadrado

Tuy nhiên Barca đã sớm tập trung vào thương vụ Luis Suarez và sau đó là cải tổ hàng phòng ngự nên không còn quá thiết tha tới Cuadrado nữa. Ngược lại, MU đã nhanh tay gửi một lời đề nghị trị giá 28 triệu bảng tới Ban lãnh đạo Fiorentina để có được chữ ký của tiền vệ tài năng này.

Không chịu kém cạnh với đối thủ, mới đây Ban lãnh đạo Bayern cũng đã duyệt chi một khoản tiền trị giá 30 triệu bảng hòng chiêu mộ Cuadrado. Với việc Hùm xám từ nhiều năm nay luôn xây dựng lối đá dựa vào “đôi cánh thiên thần” Ribery và Robben, chắc chắn khả năng càn lướt và sở trường leo biên của Cuadrado sẽ có đất dụng võ ở Allianz Arena.

Thêm vào đó, tiền vệ trể Xherdan Shaquiri cũng đang được Juventus nhòm ngó và bản thân cầu thủ người Thuỵ Sỹ cũng tỏ ý muốn ra đi, vì thế Bayern đang cần một tiền vệ để lấp vào chỗ trống mà Shaquiri để lại. Ngoài ra, việc Hùm xám được giành quyền tham dự Champions League mùa tới cũng là lợi thế lớn của gã khổng lồ xứ Bavaria trước đối thủ Manchester United.

Về phần mình, Fiorentina vẫn tỏ rõ quyết tâm giữ chân Cuadrado ở lại sân Artemio Franchi mặc cho những lời mời chào hấp dẫn từ cả MU lẫn Bayern. Chủ tịch của Viola, ông Andrea Della Valle đã tuyên bố rất rõ ràng trên tờ nhật báo nổi tiếng Gazzetta dello Sport:

“Chúng tôi có đang cố gắng giữ chân Cuadrado không ư? Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để biến điều đó thành hiện thực. Sẽ là một tình cảnh hết sức khó khăn với đội bóng, nhưng không có gì là không thể. Mặc dù vậy mọi chuyện vẫn phải tuỳ thuộc vào thái độ của cầu thủ nữa.”

Với những quyết tâm của cả ba bên và hiện tại vẫn chưa rõ ý kiến của cá nhân Cuadrado, có lẽ thế “chân kiềng” sẽ còn được giữ vững cho tới khi nào “chính chủ” lên tiếng về tương lai của mình, và đây hứa hẹn sẽ là một cuộc đua khốc liệt nữa của các đội bóng để đạt được mục tiêu của mình.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X