Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Newcastle công bố tân binh 30 triệu bảng

Thứ Tư 09/08/2023 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle hoàn tất bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng Tino Livramento từ Southampton, Chelse sẽ thu về một khoản tiền lớn từ thương vụ này. 

Hậu vệ cánh 20 tuổi đã chuyển từ sân ST Mary's sang St James' Park trong một vụ chuyển nhượng trị giá 30 triệu bảng. Anh đã ký một hợp đồng 5 năm và gắn bó với Newcastle đến tháng 6 năm 2028, đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng vùng Đông bắc nước Anh.

Tino Livramento từng được đánh giá có tiềm năng rất lớn, nhưng việc không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Chelsea khiến anh quyết định gia nhập Southampton vào mùa Hè 2021. Livramento thuộc mẫu hậu vệ cánh có tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt. 

Tino Livramento t

Tino Livramento cập bến Newcastle với giá 30 triệu bảng

 

Phát biểu trên trang web chính thức của Newcastle, Livramento cho biết: “Tôi thực sự vui mừng khi được ký hợp đồng với Newcastle United, tôi thực sự mong chờ giây phút ra mắt CLB mới. Tôi đã ở đây để xem các trận đấu vào cuối tuần qua, mặc dù đó là những trận giao hữu, nhưng có rất nhiều người hâm mộ và họ vẫn cổ vũ hết mình cho đội bóng”.

“Tôi rất nóng lòng được xem cảm giác như thế nào khi thi đấu trước mặt họ ở Premier League và Champions League. Cách chơi bóng của HLV thực sự hấp dẫn và tôi cảm thấy nó phù hợp với mình với tư cách là một cầu thủ. Tôi có thể học hỏi từ  Kieran Trippier, hy vọng anh ấy dạy tôi cách trở thành một cầu thủ giỏi hơn và một hậu vệ cánh giỏi hơn."

Chelsea được cho là sẽ hưởng 50% số tiền từ việc Southampton bán Tino Livramento cho Newcastle. Hậu vệ cánh này đã trải qua 12 năm ở Chelsea trước khi gia nhập Southampton với giá chuyển nhượng 5 triệu bảng. Livramento có thể ra mắt khi Newcastle đối đầu với Aston Villa ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2023/24 vào cuối tuần này. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X