Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: M.U ký hợp đồng với sao trẻ tiềm năng

Thứ Năm 14/12/2017 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trẻ Angel Gomes vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Man United, qua đó gạt bỏ mọi tin đồn sẽ chia tay sân Old Trafford vào mùa hè năm sau.
CHINH THUC MU ky hop dong voi sao tre tiem nang hinh anh
Angel Gomes chính thức ký hợp đồng với Man United

Tiền vệ Angel Gomes được xem là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của lò đào tạo Man United hiện tại. Anh cũng là cái tên nổi bật nhất trưởng thành từ lò Carrington trong vài năm trở lại đây. Cho đến giờ, Gomes đã giữ chức vụ đội trưởng đội tuyển Anh ở các cấp độ U16, U17 và U18. Cầu thủ này cũng đã giúp Tam Sư vô địch World Cup U17 diễn ra tại Ấn Độ năm nay.

Với tiềm năng phát triển cực kỳ hứa hẹn, Angel Gomes thậm chí còn lọt vào mắt xanh của Barcelona. Nhiều tin đồn cho rằng cầu thủ 17 tuổi sẽ lựa chọn đầu quân cho Barca khi tốt nghiệp ở học viện Man United vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên, mới đây cầu thủ trẻ người Anh đã quyết định đặt bút ký vào bản hợp đồng cam kết tương lai với đội bóng thành Manchester.
Tổng hợp: MU 1-0 Bournemouth (Vòng 17 Premier League 2017/18)
MU bị một Bournemouth yếu hơn áp đảo thế trận ngay tại Old Trafford.

Chia sẻ trên trang chủ Man United sau khi ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với CLB, Angel Gomes cho biết: “Manchester United là một phần rất quan trọng trong cuộc sống của tôi. Tôi đã chơi bóng ở đây từ năm 6 tuổi và tôi đã có một khoảnh khắc vô cùng tự hào khi được ra mắt đội một mùa trước.

“Man United nổi tiếng vì luôn trao cơ hội cho các cầu thủ gà nhà phát triển ở đội một. Đó cũng là yếu tố chính thôi thúc tôi ký bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với CLB vĩ đại này. Tôi vẫn còn trẻ nhưng tôi sẽ nắm lấy từng cơ hội đến với mình để thi đấu cho Man United. Hy vọng tôi có thể tiếp tục phát triển vượt bậc dưới sự giúp đỡ của ban huấn luyện”.

HLV Jose Mourinho cũng không giấu giếm nỗi vui mừng khi Angel Gomes lựa chọn tiếp tục thi đấu cho Man United.

“Tôi rất vui mừng khi Gomes ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với CLB. Tôi đã trao cơ hội ra mắt đội một cho cậu ấy vào cuối mùa giải năm ngoái. Nhờ đó, cậu ấy không chỉ trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân cho Man United trong kỷ nguyên Premier League mà còn là cầu thủ trẻ nhất khoác áo Man United kể từ thời Duncan Edwards năm 1953”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X