Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: MU không đón thêm tân binh trong phiên chợ đông

Thứ Hai 01/02/2021 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer xác nhận MU chắc chắn sẽ không có thêm sự bổ sung nào trong ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa đông 2020/21.

MU không đón thêm tân binh

Thị trường chuyển nhượng mùa đông mùa giải 2020/21 sẽ đóng cửa sau ngày 1/2 (theo giờ châu Âu). Nhiều đội bóng đang gấp rút hoàn tất những mục tiêu chuyển nhượng để nâng cấp đội hình trong phần còn lại của mùa giải.

Nhưng MU vẫn bình chân như vại. HLV Solskjaer khẳng định Quỷ Đỏ sẽ không có thêm bất cứ sự bổ sung nào trong phiên chợ đông.

Chiến lược gia người Na Uy cho hay: "Lúc này, tôi có thể khẳng định sẽ không có tân binh nào gia nhập đội bóng đâu. Vậy nên các CĐV tối nay có thể đi ngủ sớm thay vì mất công thức khuya trông ngóng làm gì!"

CHÍNH THỨC MU không đón thêm tân binh trong phiên chợ đông hình ảnh
Solskjaer xác nhận MU không bổ sung thêm tân binh.

Ở chiều ngược lại, không ít những cái tên sẽ chia tay Old Trafford. Ighalo và Lingard đã có cho mình bến đỗ mới, Rojo đang trên đường gia nhập Boca Juniors. Ngoài ra, không ít những cầu thủ trẻ như Garner, Chong, Mengi, Pellistri đều được đem cho mượn.

HLV Solskjaer nói thêm: "Chúng tôi đã cân nhắc kĩ và đưa ra những quyết định tốt nhất cho các cầu thủ trẻ và cả đội bóng. Garner, Chong, Mengi hay Pellistri sẽ được thi đấu nhiều hơn và có cơ hội tiến bộ hơn. Điều này vô cùng quan trọng với chúng tôi."

Để cạnh tranh với Man City, MU phải có ngay 1 chuỗi chiến thắngĐể cạnh tranh với Man City, MU phải có ngay 1 chuỗi chiến thắng
Cựu cầu thủ John O’Shea cho rằng Man United cần tạo ra một chuỗi chiến thắng ngay lập tức khi Man City đã vươn lên trở thành ứng cử viên hàng đầu cho chức vô...
Neville: MU chưa có tinh thần của nhà vô địchNeville: MU chưa có tinh thần của nhà vô địch
Gary Neville cho rằng Man United chưa có tinh thần của nhà vô địch và vẫn còn thua kém Man City cũng như Liverpool.
Bruno Fernandes không xuất sắc bằng trò cưng của David MoyesBruno Fernandes không xuất sắc bằng trò cưng của David Moyes
Đó là tuyên bố mới nhất của cựu danh thủ West Ham, khi so sánh giữa Bruno Fernandes của MU với Tomas Soucek.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X