Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: M.U bất ngờ bán đứt sao trẻ với giá rẻ mạt

Thứ Tư 31/08/2016 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo trẻ Will Keane đã bất ngờ bị bán đứt cho Hull với giá 1 triệu bảng thay vì chỉ ra đi theo dạng cho mượn, theo tiết lộ từ trang chủ của Manchester United cũng như Hull City.

Theo thông báo từ phía Hull City, họ đã hoàn tất bản hợp đồng với chân sút Will Keane với thời hạn 3 năm và mức phí không được tiết lộ. Tuy nhiên theo giới thạo tin, M.U chỉ thu về được 1 triệu bảng cho tiền đạo của đội tuyển U21 Anh. Thông tin này đã được truyền thông Anh đồn từ vài ngày trước, tuy nhiên họ đều chỉ cho rằng Will Keane sẽ ra đi theo dạng cho mượn để tích luỹ kinh nghiệm và thời gian thi đấu. Thế nhưng cuối cùng Hull City đã thuyết phục HLV Jose Mourinho bán đứt tiền đạo 23 tuổi này.

CHINH THUC MU bat ngo ban dut sao tre voi gia re mat hinh anh
Will Keane cập bến Hull City với giá 1 triệu bảng

Trước đó, M.U cũng đã bán đứt các hậu vệ như Paddy McNair, Donald Love và Tyler Blackett, song họ vẫn chỉ để các cầu thủ tấn công như Adnan Januzaj, James Wilson và Andreas Pereira ra đi theo dạng cho mượn, cùng với đó là những hậu vệ cánh đã phần nào thể hiện được bản thân là Cameron Borthwick-Jackson và Guillermo Varela. Dẫu vậy thì ở tuổi 23, Will Keane được M.U đánh giá là đã phát triển hết tiềm năng của mình và việc anh phải chia tay màu áo đỏ với một bản hợp đồng dài hạn là lẽ tất yếu.

Phát biểu trong ngày gia nhập “Những chú hổ”, Will Keane cho biết: “Tôi đã 23 tuổi và muốn đến với Hull City theo dạng chuyển nhượng dài hạn để có thể thực sự làm quen với đội bóng này. Tôi không còn trẻ nữa và giờ thì muốn được thi đấu càng nhiều càng tốt. Tôi đã gắn bó với Manchester United từ rất lâu rồi nhưng không tìm được cơ hội thi đấu cho đội một, vì thế tôi buộc lòng phải ra đi.”

Tại sân KC, Will Keane sẽ được tái ngộ với vị trợ lý của Manchester United ngày nào, HLV Mike Phelan. Will Keane gia nhập lò đào tạo trẻ của M.U khi mới 14 tuổi nhưng mới chỉ có 2 lần được thi đấu cho Quỷ đỏ tại Premier League. Việc chuyển đến Hull City sẽ giúp cho tiền đạo đến từ Stockport này có nhiều cơ hội ra sân hơn. Anh sẽ là một phương án dự phòng hiệu quả cho Abel Hernandez, tiền đạo nhiều khả năng sẽ rời Hull trong thời gian tới.

Hàn Phi


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X