Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: MU bán thành công Fred cho Fenerbahce, thu 15 triệu euro

Thứ Sáu 11/08/2023 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fred là cái tên tiếp theo rời MU trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Tiền vệ người Brazil sẽ gia nhập CLB Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce, mang về cho 'Quỷ đỏ' 15 triệu euro phí chuyển nhượng.

Rạng sáng nay, thương vụ Fred từ MU gia nhập CLB Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce đã chính thức được chốt hạ. Theo chuyên gia đưa tin chuyển nhượng hàng đầu Fabrizio Romano, phí chuyển nhượng Fred là 15 triệu euro (chưa bao gồm các điều khoản phụ).

Dự kiến trong ngày hôm nay Fred sẽ có mặt tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ để thực hiện bài kiểm tra y tế trước khi ra mắt chính thức CLB mới. Theo Telegraph, các điều khoản cá nhân giữa Fred và Fenerbahce đã được thỏa thuận xong xuôi từ đầu tuần.

Fred là một cái tên gây tranh cãi trong cộng đồng Man United Việt Nam và Thế giới, kể từ khi anh cập bến Old Trafford từ Shakhtar Donetsk vào tháng Sáu năm 2018, với mức phí 47 triệu bảng.

mu-ban-fred-fenerbahce-15-trieu-euro
Fred chia tay MU gia nhập CLB Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce

Trong 5 mùa bóng khoác áo MU, Fred ra sân tổng cộng 213 trận trên mọi đấu trường, góp 14 bàn thắng và 19 pha kiến tạo. Danh hiệu duy nhất Fred giành được cùng Man United chính là Carabao Cup mùa trước.

Fred là cái tên mới nhất rời MU trong phiên chợ Hè 2023, sau Harry Maguire (đến West Ham), Anthony Elanga (tới Nottingham), Alex Telles (Al-Nassr), Zidane Iqbal (Utrecht) và David De Gea (hết Hợp đồng). Như vậy, "bộ ba gây tranh cãi" De Gea - Maguire - Fred đã chính thức bật bãi khỏi "Nhà hát của những giấc mơ" chỉ sau 1 năm HLV Erik Ten Hag nắm quyền.

Sau Fred, Donny Van de Beek, Brandon Williams, Eric Bailly, Matej Kovar và có thể cả Scott McTominay là những "Quỷ đỏ" tiếp theo phải rời Old Trafford nếu MU tìm được đối tác trả giá tốt.

Số áo 17 của Fred sẽ được trao cho tân binh mùa Hè, tiền đạo 20 tuổi Rasmus Hojlund, người gia nhập Man United từ Atalanta với giá 75 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X