Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Mkhitaryan cởi nút thắt, Sanchez sẽ đến M.U

Chủ Nhật 21/01/2018 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin uy tín từ BBC khẳng định Mkhitaryan đã đồng ý chuyển tới thi đấu cho Arsenal, qua đó tạo điều kiện cho Sanchez cập bến Man United theo một thương vụ đổi ngang giá.
CHINH THUC Mkhitaryan coi nut that, Sanchez se den MU hinh anh
Man United sẽ đổi ngang Mkhitaryan để có được Sanchez

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan sẽ đến kiểm tra y tế tại Arsenal vào Chủ nhật hoặc thứ Hai sau khi những thủ tục giấy tờ hoàn tất. Độ dài bản hợp đồng cũng như mức lương mà cầu thủ người Armenia nhận được tại sân Emirates vẫn đang được giữ kín.

Việc thương vụ Sanchez tới Man United bị đình trệ suốt một tuần qua là do sự chần chừ của Mkhitaryan. HLV Wenger từng lên tiếng khẳng định Sanchez sẽ chỉ cập bến Old Trafford nếu như Mkhitaryan ra đi theo chiều ngược lại. Đó cũng là tuyên bố của người đại diện Mino Raiola trong thương vụ tốn nhiều giấy mực của báo giới này.

HLV Wenger cũng xác nhận rằng Sanchez vắng mặt trong chiến thắng 4-1 của Arsenal trước Crystal Palace bởi anh đang trên đường tới ký hợp đồng với Man United. Trong buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Pháp đã khẳng định điều này. “Bạn không thể vừa đi về phía bắc và vừa chơi bóng đá cùng một thời điểm được”.
Tổng hợp: Burnley 0-1 MU (Vòng 24 Premier League 2017/18)
MU quyết tâm gây sức ép lên Man City, nhưng đã không dễ khuất phục Burnley.

Sau khi Man United đánh bại xong Burnley, chính HLV Jose Mourinho cũng khẳng định thương vụ Sanchez đang đến rất gần. Dự kiến, mọi thứ sẽ hoàn tất và được công bố trong vòng 48 giờ tới. Lần này, các CĐV Quỷ đỏ sẽ không phải chờ thêm nữa do mọi khúc mắc trong thương vụ đã được hóa giải. Tin từ tờ Daily Mail khẳng định Sanchez sẽ hưởng mức lương 450.000 bảng/tuần với một hợp đồng có thời hạn 4,5 năm.

Man United từng đánh bại Arsenal để có được chữ ký của Mkhitaryan với giá 27 triệu bảng hồi năm 2016. Cầu thủ người Armenia ra sân tổng cộng 63 lần cho Quỷ đỏ và ghi được 13 bàn thắng.

Trong khi đó, Sanchez đã ghi 80 bàn sau 166 lần khoác áo Arsenal kể từ khi đến chơi ở sân Emirates hè năm 2014. Tuyển thủ Chile từng suýt gia nhập Man City mùa hè năm ngoái. Nhưng theo Bongda24h được biết, Man xanh không thể có được ngôi sao mình muốn vì Arsenal chưa tìm được người thay thế phù hợp. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này, Man City cũng tiếp tục quan tâm Sanchez nhưng không thể cạnh tranh nổi với kình địch Man United về mức đãi ngộ.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X