Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Man Utd có tân binh thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

Thứ Bảy 31/01/2015 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng mùa đông của Man Utd vào ngày cuối cùng đã xuất hiện một điểm sáng khi Quỷ đỏ chiêu mộ thành công tài năng trẻ El Fitouri.

Chuyen nhuong mua dong MU chinh thuc co tan binh thu hai hinh anh
Man Utd chính thức có được chữ ký của El Fitouri

Bất chấp việc đã chuẩn bị rầm rộ cả tháng trời, tình hình chuyển nhượng mùa đông của Manchester United vẫn ảm đạm trong hầu hết thời gian của tháng Một. Ngoài việc có được tân binh đầu tiên khi ký hợp đồng với thủ thành Victor Valdes ở đầu phiên chợ đông, tất cả các thương vụ còn lại của Quỷ đỏ đều gặp khó khăn và chưa có một mục tiêu nào chắc chắn gia nhập sân Old Trafford. Tuy nhiên cho tới ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông, một tia sáng đã loé lên trong tình cảnh không mấy khả quan của đội chủ sân Old Trafford bởi họ đã chính thức có được tân binh thứ hai.

Theo đó, hôm qua Man Utd đã chính thức ký một bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng với tài năng trẻ El Fitouri. Cầu thủ người Libya này đã thể hiện rất tốt trong quá trình thử việc và gây ấn tượng với Ban lãnh đạo đội bóng trong những buổi tập tại trung tâm Carrington, chính vì thế anh đã thuyết phục được CLB ký hợp đồng dài hạn. Đáng  chú ý đây chính là cầu thủ được hai huyền thoại của Quỷ đỏ là Paul Scholes và Phil Neville tiến cử cho Man Utd, bởi lẽ trước khi tới ăn tập tại nửa đỏ thành Manchester, Fitouri đã có quãng thời gian chơi bóng cho Salford City, đội bóng thuộc quyền sở hữu của Scholes và Neville. Thêm một điểm đáng chú ý nữa là trước khi gia nhập Salford, cầu thủ 20 tuổi này còn từng là thành viên trong đội trẻ của Manchester City.

Sau khi chính thức gia nhập CLB giàu thành tích nhất nước Anh, Fitouri đã không giấu nổi cảm xúc phấn khích của mình. Anh cho biết: “Đây quả là một giấc mơ thành hiện thực đối với tôi và tôi dành lời cảm ơn tới Salford City vì cơ hội này cũng như niềm tin mà họ đã đặt ở tôi. Tôi thật sự mong chờ những điều sẽ diễn ra sau đây, được trao cơ hội thi đấu ở Manchester United quả là một điều khó tin.”

Với sự có mặt của trung vệ trẻ này, Man Utd thực sự đang có một hàng thủ cực kỳ tiềm năng. Trong tay HLV Van Gaal đang có những cái tên cực kỳ hứa hẹn trong tương lai như Paddy McNair, Tyler Blakett hay Tom Thorpe và rất nhiều người đang hy vọng các cầu thủ này sẽ có thêm cơ hội thi đấu để cọ xát học hỏi và đủ cứng cáp để có thể giúp Man Utd “phục hưng” trong tương lai.

Hôm qua, danh sách chuyển nhượng của Man Utd cho ngày chuyển nhượng cuối cùng của mùa đông cũng đã được chốt lại với hai cái tên Mats Hummels và Aymeric Laporte. Đây đều là những mục tiêu mà Quỷ đỏ đã theo đuổi từ rất lâu và họ chắc chắn không muốn công sức bấy lâu này của mình đổ sông đổ bể. Đội chủ sân Old Trafford cũng đã từng có một pha “đánh úp” ngoạn mục vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái khi đem về hai cái tên sáng giá Ramdamel Falcao và Daley Blind, chính vì thế các CĐV cũng đang “nín thở” để chờ đợi một điều tương tự sẽ diễn ra trong vòng chưa đầy 24 giờ tới.

Xem thêm những thông tin chuyển nhượng mới nhất của M.U

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng M.U

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X