Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Man United xác nhận đạt thỏa thuận mua Lukaku

Thứ Bảy 08/07/2017 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quá nhanh, quá nguy hiểm. Man United đã xác nhận họ đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku từ phía đội chủ sân Goodison Park - Everton.
 

Theo thông tin mới nhất, trang chủ của Manchester United đã chính thức xác nhận họ đã đồng ý khoản phí chuyển nhượng với Everton về trường hợp tiền đạo Romelu Lukaku. Như hãng truyền thông nước Anh BBC đã đưa tin cách đây 2 ngày (6/7), mức giá sẽ là 75 triệu bảng. Chân sút người Bỉ sẽ sớm trở thành người của M.U, ngay sau khi anh trải qua buổi kiểm tra y tế.

Cụ thể, thông báo ngắn gọn được đăng tải trên trang chủ của Man Utd có nội dung đại thể như sau: "Man Utd rất vui mừng thông báo chúng tôi đã đạt thỏa thuận với Everton về phí chuyển nhượng tiền đạo Romelu Lukaku. Thương vụ sẽ hoàn tất sau cuộc kiểm tra y tế bắt buộc và các điều khoản cá nhân được thông qua".
 
Romelu Lukaku được xem là mục tiêu hàng đầu của Chelsea và HLV Antonio Conte suốt mùa hè này. Tuy nhiên, trong lúc The Blues dùng dằng về giá cả, Ed Woodward của Man United đã nhảy vào và nhanh chóng cướp Lukaku ngay trước mũi Chelsea. Đây là một chiến thắng rất ngoạn mục của Quỷ đỏ trước nhà ĐKVĐ Premier League ở mùa giải vừa rồi.
 
Trang chủ của M.U đã xác nhận đạt thỏa thuận với Lukaku

Trước đó, báo chí Anh đồng loạt đưa tin đội chủ sân Stamford Bridge đã cuống cuồng đặt mức giá 75 triệu bảng tới Everton, nghĩa là bằng với số tiền Man United chấp nhận chi ra, để nhằm cứu vãn tình thế. Tuy nhiên cánh cửa sở hữu tiền đạo sinh năm 1993 của đội bóng thủ đô đã chấm dứt, khi Lukaku đã quyết định chọn Old Trafford làm bến đỗ mới. Bên cạnh đó, người đại diện lắm chiêu Mino Raiola cũng sẽ bỏ túi 12 triệu bảng ở thương vụ này, nâng tổng số thân chủ của ông trong màu áo đỏ lên con số 4 chỉ trong vòng 2 năm (thực tế là 3 vì Ibra đã nói lời chia tay).
 
Hiện nay, tiền đạo Romelu Lukaku đang ở trại tập trung của Man United trên đất Mỹ, cùng với người bạn thân Paul Pogba. Quỷ đỏ thành Manchester đang tập trung đội ngũ và sẽ đáp chuyến bay đến Los Angeles trong nay mai để tham dự tour du đấu. Lukaku cũng sẽ được kiểm tra y tế ngay trên đất Mỹ, trước khi chính thức ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.
 
8 điều sẽ xảy ra khi Lukaku cập bến Old Trafford
Theo thông tin từ BBC đăng tải, Everton và Man United đã đồng ý thỏa thuận 75 triệu bảng dành cho tiền đạo Romelu Lukaku. Dưới đây là những điều sẽ xảy ra nếu...
Nguyệt Anh – TTVN 
 
Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp Chelsea 5-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng của The Blues (Hiệp 2)

Trực tiếp Chelsea 5-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng của The Blues (Hiệp 2)

Trực tiếp Chelsea 5-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng của The Blues (Hiệp 2)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X