Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Man United đón tân binh đầu tiên của mùa chuyển nhượng hè 2016

Chủ Nhật 17/04/2016 00:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United mới đây đã chính thức chiêu mộ thành công tài năng trẻ người Thụy Sỹ là Nishan Burkhart với mức giá không được tiết lộ.

Chinh thuc Man United don tan binh dau tien cho mua toi hinh anh
Man United có được ngọc thô từ Thụy Sỹ

Theo tiết lộ từ cha và cũng là người đại diện của cầu thủ trẻ Nishan Burkhart, Man United mới đây đã đồng ý các điều khoản với FC Zurich để chiêu mộ tài năng được xem là sáng giá nhất hiện tại ở CLB này. Để có được chữ ký của sao trẻ 16 tuổi, đội chủ sân Old Trafford đã phải đánh bại hàng loạt tên tuổi lớn như Chelsea hay Arsenal.

Cha của Nishan Burkhart cũng xác nhận cả gia đình ông sẽ rời Thụy Sỹ vào mùa hè này để chuyển tới Anh sinh sống. Hiện mức phí chuyển nhượng của thương vụ này vẫn chưa được hai bên tiết lộ. “Chúng tôi đã quyết định rời CLB hè này. Nishan đã chuyển đến Man United.”, cha của Nishan tiết lộ.

Với động thái chiêu mộ sao trẻ 16 tuổi này, Man United được cho là có ý định muốn giữ HLV Louis Van Gaal thêm một mùa giải nữa. Sự có mặt của chiến lược gia người Hà Lan sẽ tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển của những cầu thủ trẻ như Nishan thay vì một người vốn chỉ tin vào những cầu thủ kinh nghiệm như Jose Mourinho.

Sau trận thắng West Ham ở cúp FA và mới đây là 3 điểm đầy tẻ nhạt nhưng quan trọng trước Aston Villa, sức ép lên vai HLV Van Gaal đã giảm bớt phần nào. Quỷ đỏ đang bắt đầu tìm kiếm nhân sự cho mùa giải mới và có tin họ đang cạnh tranh với Chelsea để chiêu mộ hậu vệ Marquinhos từ PSG.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X