Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Man United công bố số áo của 2 tân binh

Thứ Sáu 14/07/2017 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, 2 tân binh là trung vệ Victor Lindelof và tiền đạo Romelu Lukaku đã xác định số áo ở mùa giải mới.


Theo đó, trung vệ sinh năm 1994 được Man United mang về từ Benfica sẽ đeo chiếc áo số 2 ở mùa giải tới. Trong khi đó, tiền đạo Lukaku nhận chiếc áo số 9 từ tay Zlatan Ibrahimovic – sau khi thừa nhận đã “gọi điện để xin phép chân sút người Thụy Điển”.
 
Đây là một điều đã được dự đoán từ trước từ các CĐV Quỷ đỏ. Theo đó, chiếc áo số 2 đã khuyết kể từ khi Rafael Da Silva rời Man United để chuyển đến Lyon. Cũng có những đồn đoán cho rằng trung vệ Thụy Điển sẽ lựa chọn số áo của huyền thoại Nemanja Vidic – số 15. Nhưng cuối cùng anh lại quyệt định chọn chiếc áo số 2. Đó là một điều thú vị, khi 2 cầu thủ được cho là cặp trung vệ số 1 của Man United mùa giải tới, Victor Lindelof và Eric Bailly đều chọn số áo của những hậu vệ cánh (2 và 3).
 
trung ve Lindelof den M.U
Trung vệ Lindelof sẽ đeo áo số 2 tại M.U

Về phía tiền đạo Lukaku, việc anh lựa chọn chiếc áo số 9 có thể sẽ tạo ra những sự thay đổi nhỏ tại Old Trafford. Cụ thể, Anthony Martial sẽ không được trả lại chiếc áo yêu thích của mình. Cùng với đó, số 10 của Wayne Rooney để lại cũng đang được bỏ trống. Điều đó có nghĩa là Paul Pogba hoàn toàn có thể giành lấy số áo này (anh từng đổi từ số 6 sang số 10 hồi còn ở Juventus).
 
2 tân binh Lindelof và Lukaku dự kiến sẽ có màn ra mắt Quỷ đỏ trong ít ngày tới. Trung vệ đeo áo số 2 sẽ được thi đấu trong trận gặp Los Angeles Galaxy vào ngày 15/7, trong khi đó tiền đạo Romelu Lukaku đã được Jose Mourinho xác nhận sẽ ngồi ngoài, và chỉ góp mặt trong trận đấu với Real Salt Lake 2 ngày sau đó (17/7).
 
Ngoài ra, chiếc áo số 7 huyền thoại tại Nhà hát của những giấc mơ vẫn chưa tìm được chủ nhân xứng đáng. Với việc sẽ đem về Old Trafford 2 tân binh nữa, trong đó có mục tiêu Ivan Perisic và 1 tiền vệ trung tâm. Nhiều khả năng Perisic sẽ được Jose Mourinho tin tưởng giao cho chiếc áo số 7.
 
Man United đã cho in ấn số áo của 2 tân binh
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X