Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Man City sở hữu cầu thủ chạy cánh tuổi teen

Thứ Năm 27/08/2015 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Man City xác nhận mua xong Aleix Garcia, cầu thủ chạy cánh tuổi teen của Villarreal với giá 2 triệu bảng.

CHINH THUC Man City so huu cau thu chay canh tuoi teen hinh anh
Man City hoàn tất mua Aleix Garcia.

Ngoài việc mua bom tấn, Man City cũng rất chú trọng trong việc chiêu mộ tài năng trẻ để phục vụ cho tương lai. Sau khi triệu tập hai tài năng trẻ Rony Lopes và Jason Denayer, các tuyển trạch viên của The Citizens cũng đang hoạt đồng rất rầm rộ để tiếp tục phát hiện ra tài năng trẻ.

Mới đây, Man City xác nhận mua xong Aleix Garcia, cầu thủ chạy cánh tuổi teen của Villarreal với giá 2 triệu bảng. Thông tin trên được đội chủ sân Etihad khẳng định trên Twitter: “Man City vui mừng thông báo, đội bóng đã hoàn tất chiêu mộ Aleix Garcia từ Villarreal. Chào mừng bạn đã chính thức là thành viên của The Citizens”. Trong khi đó, tài năng trẻ Aleix Garcia cũng cho biết: “Tôi sẽ bắt đầu một cuộc sống mới, cơ hội mới và thử thách mới tại Man City. Cảm ơn gia đình luôn bên cạnh tôi, cảm ơn CĐV và đội bóng cũ Villarreal”.

Aleix Garcia, tên đầy đủ là Aleix Garcia Serrano, sinh năm 1997 tại Ulldecona, Tây Ban Nha. 8 tuổi, Aleix đã gia nhập Villarreal, sau đó cầu thủ này đã được đôn lên đội 1 ở mùa giải 2014/2015, nhưng chỉ kịp vào sân thi đấu vỏn vẹn 1 trận. Ngay sau khi gia nhập Man City, Aleix Garcia sẽ được tiếp tục tập luyện với những cầu thủ trẻ trong học viện của đội bóng và tùy theo màn trình diễn để theo đó quyết định việc gọi là đội 1.

Sở hữu nền tảng kỹ thuật cùng với khả năng càn lướt tốt, Aleix Garcia được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng trong vị trí tiền vệ chạy cánh. Hiện tại, Man City rất đang muốn tìm người thay thế Navas và Nasri. Khi mà việc đàm phán mua De Bruyne đang trở nên khó khăn hơn vì mức giá quá cao thì The Citizens hoàn toàn có thể trông chờ vào tài năng trẻ Aleix Garcia.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H.T – Theo Thể thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X