Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool CHÍNH THỨC sở hữu tiền vệ siêu hot Roberto Firmino

Thứ Tư 24/06/2015 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trang chủ của CLB Liverpool vừa mới công bố bản hợp đồng mới Roberto Firmino đến từ đội bóng Đức Hoffenheim.

Firmino vốn không phải cái tên xa lạ gì với CĐV Liverpool bởi mùa giải trước đội bóng này từng có ý định đưa ngôi sao đang lên của tuyển Brazil về sân Anfield. Đến mùa hè năm nay, nhận thấy sự ra đi của Sterling là không thể ngăn cản, Liverpool đã rất nhanh chóng mua Roberto Firmino ngay trước mũi kình địch Manchester United.

Firmino đã là tân binh thứ 5 của Liverpool mùa này


Trên website chính thức của đội đăng tải dòng thông báo: “Đội bóng xin vui mừng thông báo tiền vệ Roberto Firmino đã chính thức đến Liverpool từ Hoffenheim. Việc kiểm tra y tế sẽ được tiến hành ngay sau khi cầu thủ này tham dự Copa America 2015. Cầu thủ 23 tuổi sẽ kí một hợp đồng dài hạn với đội bóng.” Firmino cập bến đội bóng thành phố cảng sau 4 năm rưỡi thi đấu tại Bundesliga. Tiền vệ tấn công người Brazil này đã ghi được 47 bàn thắng sau 151 lần ra sân cho đội bóng Đức kể từ khi chuyển tới từ Figueirense vào tháng 12 năm 2010. Anh được coi là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tại Bundesliga ở thời điểm hiện tại. Firmino cũng đã có 4 bàn thắng sau 9 lần khoác áo đội tuyển quốc gia khi được đẩy lên chơi ở vị trí trung phong và con số đó sẽ còn được nâng lên nếu anh được ra sân tại vòng tứ kết Copa America sắp tới, đặc biệt khi Selecao mất đi Neymar.

Mặc dù đã có được tuyển thủ U21 Anh là Danny Ings từ đầu mùa hè, tuy nhiên HLV Brendan Rodgers vẫn quyết định chiêu mộ thêm Firmino và thậm chí ông còn chưa có ý định dừng lại. Hiện tại theo tin chuyển nhượng Liverpool ngày 24/6, The Kop cũng đang tiếp cận và đàm phán với Carlos Bacca của Sevilla và Salomon Rondon của Zenit. Roberto Firmino là chữ kí thứ 5 của Liverpool mùa này bên cạnh Danny Ings, tiền vệ James Milner của Manchester City, hậu vệ Joe Gomez của Charlton, thủ môn Adam Bogdan đến từ Bolton.

Cho dù phí chuyển nhượng Firmino không được phía CLB Liverpool công bố, nhưng theo giới truyền thông nước Anh, con số đó rơi vào khoảng 29 triệu bảng Anh. Nếu vậy, tuyển thủ Brazil sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai trong lịch sử đội bóng, sau trường hợp của Andy Carroll với 35 triệu bảng Anh.

Xem clip giới thiệu sơ qua về tiền vệ Roberto Firmino

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X