Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Liverpool nổ bom tấn thứ hai trong hè 2023

Thứ Hai 03/07/2023 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Liverpool xác nhận đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Dominik Szoboszlai từ Leipzig trong kì chuyển nhượng hè 2023.

Liverpool chiêu mộ thành công Dominik Szoboszlai 

Chỉ ít ngày sau tin đồn theo đuổi Dominik Szoboszlai, Liverpool đã chính thức hoàn tất thương vụ này. Trên trang chủ, The Kop công bố bom tấn thứ hai trong mùa hè 2023. 

Dominik Szoboszlai gia nhập Liverpool với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, tới khi mùa giải 2027/28 khép lại. Chi tiết của bản hợp đồng chưa được tiết lộ. 

Truyền thông Anh trước đó khẳng định rằng Liverpool phải bỏ ra tới 70 triệu Euro tiền phá vỡ hợp đồng giữa anh và Leipzig. Nếu điều này là thật, cầu thủ người Hungary trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ ba trong lịch sử đội bóng sau Virgil van Dijk (84,65 triệu Euro) và Darwin Nunez (80 triệu Euro).

CHÍNH THỨC Liverpool nổ bom tấn thứ hai trong hè 2023 1
Dominik Szoboszlai trở thành tân binh thứ hai của Liverpool trong hè 2023.

Dominik Szoboszlai chia sẻ trong lễ ra mắt đội bóng mới: "Tôi thực sự hạnh phúc khi ở đây. Liverpool là một đội bóng mạnh và giàu truyền thống, sở hữu đội ngũ HLV cùng các cầu thủ giỏi. Tôi đang rất nóng lòng muốn bắt đầu hành trình phía trước."

Dominik Szoboszlai trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Salzburg. Đầu năm 2021, anh gia nhập Leipzig và dần khẳng định tên tuổi tại đây. Sau 91 trận trong màu áo Leipzig, Dominik Szoboszlai ghi được 20 bàn thắng và 22 kiến tạo, góp công lớn giúp đội nhà giành 2 danh hiệu Cúp Quốc gia Đức liên tiếp.

Dominik Szoboszlai là bản hợp đồng thứ hai của Liverpool hè này. Trước đó, Lữ Đoàn Đỏ chiêu mộ thành công Mac Allister từ Brighton.

@bongda24h.vn.official Liverpool chiêu mộ thành công Szoboszlai #bongda24hvn #bongda24h #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #bongda #football #footballtiktok #liverpool #liverpoolfc ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Trả lời trước thềm trận đấu với Tottenham ở trận đấu bù vòng 34, HLV Pep Guardiola khẳng định đội bóng của ông hiện giờ chỉ có một lựa chọn duy nhất là đánh bại Tottenham để giành lợi thế cho việc đua vô địch. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ một số góc nhìn về việc liệu sử dụng thật nhiều tiền có đem lại cho đội bóng của bạn thành công như mong muốn. Dưới đây là toàn bộ những gì Pep Guardiola đã trả lời trong buổi phỏng vấn:

Video

Xem thêm
top-arrow
X