Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Liverpool hoàn tất bản hợp đồng thứ 8

Thứ Ba 01/09/2015 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trang chủ của Liverpool đã chính thức thông báo họ đã chiêu mộ thành công cầu thủ trẻ 18 tuổi tiềm năng của Nigeria, Taiwo Awoniyi.

Taiwo Awoniyi
Taiwo Awoniyi đã trở thành tân binh thứ 8 của Liverpool hè này

HLV Brendan Rodgers và các đồng sự đã có một mùa hè tương đối bận rộn. Họ đã chiêu mộ được hàng loạt cái tên đình đám bao gồm Christian Benteke, Roberto Firmino, James Milner, Joe Gomez, Nathaniel Clyne, Adam Bogdan và Danny Ings. Với những sự bổ sung chất lượng này, sức mạnh của Liverpool đã được cải thiện đáng kể và với những gì đang có trong tay, đích đến mà chiến lược gia người Bắc Ireland nhắm đến chính là một vị trí trong top 4 của giải Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay.

Mới đây, Rodgers đã hoàn tất bản hợp đồng thứ 8 ở kì chuyển nhượng hè 2015 này. Tân binh thứ 8 của đội bóng thành phố cảng là một cái tên khá xa lạ với NHM, Taiwo Awoniyi. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này không được tiết lộ nhưng theo giới thạo tin ở xứ sở sương mù, số tiền mà Lữ đoàn đỏ đã trả cho học viện bóng đá Imperial của Nigeria khoảng 3 triệu bảng để có được chữ kí của Awoniyi. Ngay sau khi hoàn tất bản hợp đồng với Liverpool, cầu thủ trẻ tới từ châu Phi đã gia nhập đội bóng nước Đức là FSV Frankfurt theo dạng cho mượn.

CHÍNH THỨC: Liverpool thanh lý xong hàng thải cuối cùng
(Bongda24h.vn) – Như vậy cuối cùng tiền đạo Fabio Borini cũng đã chính thức rời Anfield. Đích đến của cầu thủ người Ý một lần nữa lại là Sunderland. Mức giá...

Taiwo Awoniyi được đánh giá là một trong những tiền đạo tiềm năng nhất của bóng đá Nigeria. Anh đã góp mặt trong những trận đấu của tuyển trẻ Nigeria tại các giải U17 và U20 thế giới. Thậm chí, Awoniyi còn từng được gọi lên tuyển quốc gia để tập luyện cùng các đàn anh vào năm 2013. Tiền đạo trẻ sinh năm 1997 hiện đang là gương mặt quan trọng ở tuyển U23 Nigeria và hứa hẹn sẽ giúp “Đại bàng xanh” có vé tham dự Olympic diễn ra vào năm sau.

Phát biểu sau khi kí hợp đồng với Liverpool, Awoniyi đã hân hoan phát biểu trên trang chủ của The Kop: “Liverpool là đội bóng lớn nhất trên thế giới và tôi rất vui mừng khi biết mình sẽ được chơi bóng ở đây trong tương lai. Tôi sẽ cố gắng phát triển một cách tốt nhất để khi trở về Liverpool tôi sẽ có thể giúp đội bóng trở nên mạnh hơn. Khi tôi khoác lên mình màu áo đỏ, tôi sẽ cống hiến những gì tốt nhất mà mình có để đáp lại niềm tin từ người hâm mộ.”

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X