Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Kevin De Bruyne gia hạn 5 năm với Man City

Thứ Ba 23/01/2018 04:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chịu kém cạnh Gã hàng xóm M.U, Man City mới đây cũng đón chào một “bom tấn”, đó là giữ chân thành công tiền vệ De Bruyne.


BLĐ Man City mới đây đã vui mừng thông báo họ đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Kevin De Bruyne. Cầu thủ người Bỉ đang là cái tên quan trọng nhất tại đội chủ sân Etihad, và là hạt nhân trong mọi kế hoạch của Pep Guardiola. Từ đầu mùa giải đến giờ, tiền vệ sinh năm 1992 đã ghi được 8 bàn và có 13 pha kiến tạo, hiện đang là cầu thủ xuất sắc nhất của Premier League.
 
Dù vẫn còn hợp đồng đến năm 2021, nhưng Man City đã quyết định mở rộng điều khoản để giữ chân Kevin De Bruyne thêm 5 năm (đến 2023), cùng mức lương được nâng lên thành 280 nghìn bảng/tuần. Thậm chí, Daily Mail còn cho rằng thu nhập của cầu thủ 26 tuổi có thể lên đến 350 nghìn bảng/tuần dựa trên các mức thưởng. Chia sẻ về quyết định của mình, De Bruyne cho biết: “Tôi thực sự hạnh phúc khi gia hạn với CLB. Như tôi đã nói từ trước, ý định của tôi luôn là ở lại Man City, nơi tôi cảm thấy thân thuộc như ngôi nhà của mình ngay từ những ngày đầu tiên.”

CHINH THUC Kevin De Bruyne gia han 5 nam voi Man xanh hinh anh
De Bruyne chính thức gia hạn hợp đồng với Man City

“Chúng tôi không chỉ giành chiến thắng, chúng tôi đang trình diễn thứ bóng đá tuyệt vời. Thật vui khi trở thành một phần của CLB và chúng tôi đang hướng đến những danh hiệu trong thời gian tới. Đây là một quyết định dễ dàng của tôi. Tất nhiên các bạn đã được nghe về nhiều CLB khác, nhưng tôi nghĩ rằng vào thời điểm này, Man City là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. CLB đang làm rất tốt, và tôi chưa từng chứng kiến điều này trước đây. Kế hoạch của Man City cũng rất tuyệt vời, tôi muốn góp phần xây dựng CLB. Tôi cảm thấy vinh dự và may mắn khi có thể ở lại trong 5 năm rưỡi nữa.”
 
Trước đó, Man City cũng đã gia hạn hợp đồng với 2 trụ cột là Nicolas Otamendi và Fernandinho. Chia sẻ về “bản hợp đồng mới” De Bruyne, GĐTT Txiki Begiristain cho biết: “Đây là một thông tin tuyệt vời của CLB. Cậu ấy đã cho thấy mức độ quan trọng của mình với CLB trong mùa giải này. Kevin là một phần trong mọi kế hoạch của chúng tôi, và chúng tôi vui đến rùng mình khi cậu ấy đã cam kết tương lai lâu dài cùng đội bóng.”
 
Tổng quan về Kevin De Bruyne trên bongda24h.vn
De Bruyne

Man City 3-1 Watford: Khi Kevin lại khiến cả nước Anh nản lòng
Bỏ qua bộ mặt mỏi mệt trong trận đấu cuối cùng 2017, thầy trò Pep Guardiola đã lấy lại tinh thần trong ngày đầu năm mới. Người thắp lên ngọn lửa cho City, như...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X