Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CỰC NÓNG: Jurgen Klopp chính thức đồng ý dẫn dắt Liverpool

Thứ Năm 08/10/2015 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trang chủ của The Kop đã chính thức xác nhận chiến lược gia người Đức đã đồng ý mọi điều khoản cá nhân với đội bóng thành phố cảng và sẽ đáp chuyến bay từ Đức tới sân tập Melwood để chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Liverpool.

CUC NONG Jurgen Klopp chinh thuc dong y dan dat Liverpool hinh anh
HLV Jurgen Klopp đã chính thức đồng ý mọi điều khoản cá nhân với The Kop

Theo dự kiến, cựu HLV của Borussia Dortmund sẽ có mặt tại xứ sở sương mù chỉ trong vài giờ tới để ký hợp đồng chính thức với Liverpool. Được biết bản hợp đồng của chiến lược gia 48 tuổi với đội chủ sân Anfield sẽ có thời hạn 3 năm và sẽ được phía The Kop công bố trong buổi họp báo diễn ra vào ngày mai.

Như vậy HLV Jurgen Klopp đã chính thức được bổ nhiệm chỉ sau khi Liverpool sa thải Brendan Rodgers chưa đầy 1 tuần. Điều này cũng là tương đối dễ hiểu bởi đội bóng thành phố cảng thực tế đã liên hệ với nhà cầm quân người Đức từ trước đó một thời gian. Sau khi giải quyết khúc mắc duy nhất về vấn đề chính sách chuyển nhượng, Klopp đã đồng ý gia nhập đội chủ sân Anfield với mục tiêu đưa đội bóng trở lại với đường ray chiến thắng sau quãng thời gian chuệch choạc đầu mùa đồng thời hướng đến một vị trí trong top 4 mùa giải năm nay.

Lương của Klopp tại Liverpool chỉ bằng 1/3 Mourinho?
(Bongda24h.vn) - Tờ Express đưa tin, HLV Jurgen Klopp đã chấp nhận dẫn dắt Liveroool. Ông sẽ đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, thế nhưng mức...

Ngay khi vừa đồng ý gia nhập Liverpool, chiến lược gia từng 2 lần giành danh hiệu vô địch Bundesliga cùng với Dortmund đã làm xáo trộn băng ghế huấn luyện bằng việc sa thải trợ lý của Rodgers trước đó là Sean O’Driscoll và sẽ bố trí cho HLV đội một Gary McAllister một vị trí khác tại CLB. Trong khi đó Pepijn Lijnders vẫn sẽ tiếp tục được tiếp tục huấn luyện tại đội một cùng với Klopp. Ngoài ra, Glen Driscoll, trưởng bộ phận phân tích phong độ cầu thủ và chuyên gia phân tích đối thủ là Chris Davies cũng đã bị mất việc khi Klopp cập bến đội bóng vùng Merseyside. Nhà cầm quân người Đức sẽ mang theo hai trợ lý tin cẩn là Zeljko Buvac và Peter Krawietz tới sân Anfield, những người đã đồng hành với ông trong 14 năm qua.

Quãng thời gian 2 tuần nghỉ tập trung đội tuyển hiện tại là rất lý tưởng để Klopp tìm hiểu về các cầu thủ mà ông đang có trong tay, đồng thời bắt đầu lắp ráp đội hình trước khi Premier League bắt đầu trở lại vào ngày 17/10 tới. Thử thách đầu tiên dành cho Klopp khi dẫn dắt Liverpool là tương đối khó khăn khi ông và các học trò sẽ phải hành quân tới sân White Hart Lane của Tottenham, nơi mà đội đầu bảng Man City cũng đã phải ra về với hai bàn tay trắng cách đây không lâu. Dẫu vậy, với sự trở lại của những cái tên như Christian Benteke hay Roberto Firmino, khả năng HLV Klopp khởi đầu triều đại của mình bằng một chiến thắng không phải là không có. Klopp là mẫu HLV nổi tiếng với lối chơi tấn công máu lửa, đẹp mắt và đây là điều mà tất cả các Liverpudians đều đang mong mỏi vào thời điểm hiện tại. Một chút “điên” của Klopp sẽ giúp cho Lữ đoàn đỏ chơi bùng nổ hơn và chưa biết chừng họ sẽ trở thành một đối thủ khó nhằn bắt đầu từ thời điểm này.

Video HLV Jurgen Klopp ngượng ngùng khi được fan nữ bày tỏ tình cảm:



Xuân Phong


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X