Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: James Maddison cập bến Tottenham

Thứ Năm 29/06/2023 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Maddison đã hoàn tất việc chuyển đến Tottenham từ Leicester với mức phí 40 triệu Bảng theo một hợp đồng có thời hạn 5 năm.

James Maddison đã trở thành bản hợp đồng thứ ba của Tottenham hè này, sau Dejan Kulusevski và Guglielmo Vicario. Newcastle cũng có quan tâm tới Maddison, nhưng sau cùng đã chuyển hướng sang chiêu mộ Sandro Tonali của AC Milan.

Maddison
Chính thức: James Maddison cập bến Tottenham

Bổ sung thêm lựa chọn cho hàng tiền vệ là ưu tiên hàng đầu của HLV Ange Postecoglou trong mùa giải đầu tiên làm việc tại Tottenham.

James Maddison gia nhập Spurs sau 5 năm gắn bó với Leicester. Tại sân King Power, anh ra sân 203 trận và ghi 55 bàn thắng. Maddison đã giành chức vô địch FA Cup và Community Shield cùng với “bầy cáo”. Ở mùa giải vừa qua, Maddison ghi được 10 bàn thắng ở Premier League nhưng không thể ngăn Leicester xuống hạng.

James Maddison khoác áo số 10 ở Leicester. Tuy vậy, số áo này ở Tottenham đang được nắm giữ bởi Harry Kane. Tân binh của Spurs vẫn chưa công khai số áo cho tới thời điểm này.

Đây là một bản hợp đồng chất lượng với Tottenham. James Maddison là một trong những cầu thủ ưu tú của bóng đá Anh.

Kể từ khi cập bến Leicester từ Norwich năm 2018, chỉ có 2 cầu thủ là De Bruyne và Alexander-Arnold tạo ra nhiều cơ hội hơn James Maddison ở Premier League. Trong khi đó, chỉ có Mohamed Salah, Harry Kane và Son Heung-min là sút khung thành nhiều hơn Maddison.

James Maddison đứng thứ 8 về số lượng pha kiến tạo trong khoảng thời gian kể trên. Anh ghi được 43 bàn thắng và chỉ 18 cầu thủ khác có số lượng bàn thắng tốt hơn. Bản hợp đồng này chắc chắn sẽ cải thiện hơn nữa khả năng tấn công của Spurs.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X