Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: HLV của West Brom mất việc sau trận thua Chelsea

Thứ Hai 20/11/2017 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 12 vòng đấu, đã có đến 5 chiến lược gia bị sa thải, lần này là HLV Tony Pulis của CLB West Brom.


Mặc dù toàn thắng sau 2 trận đấu đầu tiên trước Bournemouth và Burnley, tuy nhiên West Brom đã trượt dài 10 trận sau đó mà không có bất kỳ chiến thắng nào. Trong đó, trận thua tan nát 0-4 trước ĐKVĐ Chelsea ở vòng đấu vừa rồi đã khiến ông chủ của CLB bóng đá này không còn giữ được kiên nhẫn. Theo đó, HLV Tony Pulis đã không còn giữ được cái ghế của mình, qua đó trở thành HLV tiếp theo mất việc.
 
Chia sẻ về quyết định này, Chủ tịch John Williams của West Brom cho biết: “Những quyết định này không bao giờ được đưa ra một cách nhẹ nhàng, nhưng đó luôn là vì lợi ích của đội bóng. Chúng tôi đang làm việc rất tốt nếu bạn nhìn vào cuối mùa giải trước, nhưng cho đến thời điểm này của mùa bóng năm nay, tình hình là rất đáng thất vọng. Chúng tôi muốn ghi dấu những đóng góp của HLV Tony Pulis, nhưng một sự thay đổi là cần thiết trong trường hợp này.”

Tony Pulis da bi West Brom sa thai
Tony Pulis đã bị West Brom sa thải

Với thông báo chính thức được đưa ra, trợ lý Gary Megson sẽ là người tạm quyền dẫn dắt West Brom, cho đến khi đội bóng này tìm ra một HLV mới. Sau chuỗi những trận đấu toàn hòa và thua, hiện nay West Brom đang dẫm chân ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn 1 điểm. Sau 12 trận đấu, đội bóng này thắng 2, hòa 4 và thua đến 6 trận.
 
HLV Tony Pulis cũng là chiến lược gia thứ 5 bị sa thải tại Premier League kể từ đầu mùa giải đến giờ. Trước ông, những người đã mất việc là Frank de Boer (Crystal Palace), Ronald Koeman (Everton), Craig Shakespeare (Leicester) và Slaven Bilic (West Ham).

West Brom 0-4 Chelsea (KT): Hazard tỏa sáng, The Blues thắng lớn nơi đất khách
Chelsea đã có màn trình diễn hoàn hảo trên sân The Hawthorns. Đoàn quân của HLV Antonio Conte thi đấu nhàn nhã nhưng vẫn đại thắng chủ nhà West Brom với tỷ số...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X