Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: FA đưa ra án phạt nặng cho Diego Costa và Gabriel

Thứ Hai 21/09/2015 23:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã xem lại băng ghi hình trận đấu Chelsea 2-0 Arsenal và chính thức đưa ra án phạt cho cả hai cầu thủ Diego Costa và Gabriel Paulista cũng như hai đội bóng chủ quản.

CHINH THUC FA dua ra an phat nang cho Diego Costa va Gabriel hinh anh
Đây là tình huống khiến cho Costa dính phải án phạt 3 trận của FA

Gã “chí phèo” của giải Ngoại hạng Anh – Diego Costa đang đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu 3 trận vì những hành vi không đúng mực trong trận derby London giữa Chelsea và Arsenal cuối tuần trước. Costa không bị phạt vì tình huống gây hấn với Gabriel khiến hậu vệ của Arseal nhận thẻ đỏ mà là tình huống chân sút 26 tuổi gần như cào vào mặt Koscielny cuối hiệp 1. Ở pha tranh bóng đó, Costa đã rất khôn khéo tránh được tầm quan sát của trọng tài chính Mike Dean và không bị phạt thẻ. Tuy nhiên, FA đã tổ chức mổ băng và quyết định phạt nặng tiền đạo người Tây Ban Nha vì hành vi bạo lực trên.

Trung vệ Gabriel Paulista của Arsenal cũng bị phạt vì thái độ sau khi bị trọng tài chính rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu. Theo đó, cầu thủ người Brazil không nhanh chóng rời khỏi sân khiến cho trận đấu bị gián đoạn khá lâu. Người đồng đội của Gabriel là Santi Cazorla thì may mắn hơn khi chỉ bị cảnh cáo vì cách hành xử sau khi rời sân. Ngoài ra, cả hai đội bóng cũng bị phạt vì không kiểm soát được cầu thủ của mình và để xảy ra những tình huống không đáng có vừa qua.

Chơi bẩn, Diego Costa chuẩn bị “dính chưởng” nặng từ FA
(Bongda24h.vn) – Hành vi phi thể thao ở đại chiến Chelsea vs Arsenal có thể khiến tiền đạo người Tây Ban Nha phải “ngồi chơi xơi nước” đến 3 trận đấu.

 

Costa có thời gian kháng án đến 6 giờ tối mai (giờ Anh) còn hạn chót cho Gabriel và cả hai CLB gửi đơn kháng án sẽ là 6 giờ tối thứ Năm trước khi án phạt chính thức được xác định và công bố trong tuần này.

Nhờ có thủ đoạn của Diego Costa mà Gabi đã bị đuổi khỏi sân trong những phút cuối hiệp 1 và việc chơi hơn người giúp Chelsea dễ đá hơn nhiều, đặc biệt là khi chốt chặn quan trọng Francis Coquelin cũng phải rời sân vì chấn thương sau khi hiệp 1 kết thúc. Dù là một chiến thắng xấu xí nhưng nhờ có 3 điểm này mà đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã lấy lại được sự tự tin và trận đấu Chelsea 2-0 Arsenal vừa qua có thể là bước ngoặt giúp The Blues trở lại với cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Những màn chơi bẩn của Diego Costa ở trận Chelsea 2-0 Arsenal:

 

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X