Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: David Moyes trở lại Premier League đối đầu M.U

Thứ Bảy 23/07/2016 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trang chủ CLB Sunderland vừa chính thức xác nhận thông tin bổ nhiệm HLV David Moyes thay thế nhà cầm quân kỳ cựu Sam Allardyce đã rời nhiệm sở để ngồi vào chiếc ghế nóng của đội tuyển Anh.

HLV David Moyes hinh anh
HLV David Moyes chính thức cập bến Sunderland

Kể từ sau khi bị Man United sa thải năm 2014, HLV David Moyes đã phải lưu lạc tới Tây Ban Nha nhưng không đạt được nhiều thành công. Tuy nhiên, giờ đây chiến lược gia người Scotland đã được trở lại với giải đấu hấp dẫn nhất thế giới Premier League. Bến đỗ của nhà cầm quân 53 tuổi là đội bóng vừa may mắn trụ hạng ở mùa giải năm ngoái, Sunderland.

Phát biểu sau khi chính thức trở thành HLV trưởng của “Mèo đen”, David Moyes cho biết: “Tôi rất vui mừng khi được dẫn dắt CLB Sunderland. Tôi nhận thức rõ được các thử thách và rất hào hứng trước cơ hội trước mắt. Giờ đây tôi đã được dẫn dắt một CLB có các CĐV nhiệt thành nhất và tôi đang rất trông chờ được làm việc ở Premier League mùa tới. Tôi hy vọng sẽ có thể tiếp nối những thành công mà HLV Sam Allardyce từng làm được tại đây mùa giải vừa rồi”.
Moyes: Kroos là người thừa kế hoàn hảo của Scholes ở M.U
(Bongda24h.vn) – Cựu HLV của Quỷ đỏ vừa tiết lộ rằng ông đã có ý định chiêu mộ Toni Kroos trong quãng thời gian ngắn dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford. Chiến...

Chủ tịch Ellis Short của đội chủ sân Ánh sáng cũng vui mừng chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón David Moyes tới Sunderland. Những thành tích của ông ấy trong quá khứ đã nói lên tài năng của ông ấy. Tôi đã ngưỡng mộ Moyes từ lâu và luôn bị ấn tượng mạnh mỗi khi được nói chuyện với ông ấy. Việc ông ấy ký hợp đồng 4 năm với chúng tôi cho thấy ông ấy tin tưởng có thể đạt được những thành tựu lớn lao tại đây. Mục tiêu của đội bóng là thi đấu tốt hơn, ổn định hơn. Và với kinh nghiệm của HLV David Moyes, chúng tôi có thể hy vọng vào việc vươn lên trên bảng xếp hạng mỗi năm thay vì tụt lùi như thời gian qua”.

HLV David Moyes là một trong những chiến lược gia có kinh nghiệm nhất tại giải Ngoại hạng Anh hiện nay. Chiến lược gia người Scotland từng có quãng thời gian 12 năm gắn bó với giải đấu cao nhất nước Anh tại hai CLB Everton (2002-2013) và Man United (2013-2014). Ông từng dẫn dắt hơn 800 trận đấu tại xứ sở sương mù và giành tới 10 danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng trong quãng thời gian làm việc tại Premier League.

Xuân Phong


⇒ Theo dõi thêm: Thị trường chuyển nhượngvideo bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X