Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Cựu ngôi sao Man City gia nhập Aston Villa

Thứ Ba 01/09/2015 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày cuối cùng của TTCN Premier League hè 2015 đang diễn ra sôi động và Aston Villa là đội bóng mới nhất có được một tân binh chất lượng, đó là cựu hậu vệ của Man City – Joleon Lescott.

Lescott chinh thuc toi Aston Villa
Lescott chính thức tới Aston Villa

TTCN Premier League hè 2015 đang đi vào những giờ phút cuối cùng, và trước khi chính thức khóa sổ vào lúc 0h đêm nay thì CLB Aston Villa đã nhanh chân ký hợp đồng với hậu vệ Joleon Lescott của West Brom. Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, Aston Villa đã ký hợp đồng 2 năm với cựu ngôi sao của Man City với giá 2 triệu bảng. Như vậy chỉ sau 1 mùa giải thi đấu cho West Brom dưới dạng chuyển nhượng tự do thì Lescott đã quyết định gắn bó với sân Villa Park trong 2 năm tới.

Ngay sau khi hoàn tất thủ tục y tế thì phía Aston Villa đã chính thức giới thiệu bản hợp đồng Lescott tới các CĐV trong TTCN Premier League hè 2015. Trên trang chủ của Aston Villa thì HLV Tim Sherwood không giấu được sự vui mừng khi sở hữu 1 cầu thủ có nhiều kinh nghiệm tại giải NHA như hậu vệ 33 tuổi.

Thuyền trưởng Aston Villa nói: “Tôi rất vui khi thương vụ Joleon Lescott đã hoàn tất. Anh ấy sẽ là một cầu thủ tuyệt vời và có rất nhiều kinh nghiệm tại Premier League. Lescott sẽ dẫn dắt các cầu thủ trẻ của Aston Villa ngày càng trưởng thành hơn trong mùa giải tới”.

Về phía cựu cầu thủ Man City cũng gửi lời tri ân đến đội bóng cũ West Brom. Lescott cho biết: “Tôi chỉ biết nói cảm ơn tất cả bạn bè, đồng nghiệp, các CĐV West Brom đã ủng hộ tôi trong suốt 12 tháng qua. Tôi sẽ không bao giờ quên khoảng thời gian tuyệt vời ở đây”.

Lescott năm nay 33 tuổi từng thi đấu cho các đội bóng Baggies, Man City, Everton và Wolves. Đỉnh cao trong sự nghiệp của trung vệ người Anh là 2 lần cùng Man City lên ngôi vô địch Premier League 2011/2012 và 2013/2014. Ngoài ra, Lescott cũng từng vô địch FA Cup ở mùa giải 2010/2011 và League Cup 2013/2014.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X