Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức có kết luận vụ trọng tài thúc cùi chỏ với Andy Robertson

Thứ Sáu 14/04/2023 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Anh (FA) sẽ không đưa ra án phạt nào cho trợ lý trọng tài Constantine Hatzidakis sau pha thúc cùi chỏ với Andy Robertson.

Trọng tài Constantine Hatzidakis đã lên tiếng xin lỗi Andy Robertson sau khi ông giơ cánh tay của mình hướng về phía cầu thủ người Scotland ở giờ nghỉ giữa trận đại chiến Liverpool vs Arsenal cuối tuần qua. Cùi chỏ của Hatzidakis đã va chạm với mặt của Robertson khi cầu thủ này tiếp cận vị trợ lý trọng tài.

Robertson
Chính thức có kết luận vụ trọng tài thúc cùi chỏ với Andy Robertson

Cả PGMOL và FA đều xác nhận sẽ điều tra vụ việc. Hatzidakis đã giải trình với giám đốc PGMOL là Howard Webb tối Chủ nhật. Ông Hatzidakis suy sụp với những gì đã xảy ra và sẽ không tham dự trận đấu nào vào cuối tuần này.

Có những lời kêu gọi Hatzidakis phải nhận án treo giò. Nhưng vị trọng tài 38 tuổi đã nói chuyện với Robertson và xin lỗi. Sau khi tiến hành thảo luận riêng, FA cũng đưa ra quyết định không cần thêm án phạt nào ở vụ việc này.

FA đưa ra thông báo: “Chúng tôi đã xem xét kỹ lưỡng tất cả các bằng chứng liên quan đến vụ việc gần đây tại Anfield liên quan đến hậu vệ Liverpool và trọng tài. Chúng tôi sẽ không thực hiện thêm hành động nào.

Chúng tôi đã xem xét toàn diện những tuyên bố chi tiết từ Liverpool và PGMOL, cũng như nhiều góc độ khác nhau của tình huống, liên quan đến vụ việc và hoàn cảnh xung quanh”.

Hatzidakis cũng xác nhận sẽ sớm trở lại làm việc trong tương lai: “Tôi đã có một cuộc thảo luận cởi mở và tích cực về vấn đề này trực tiếp với Andy Robertson. Ý định của tôi không phải là va chạm với Andy khi tôi chỉ giơ tay về phía cậu ấy. Về điểm này thì tôi đã xin lỗi”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X