Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Thêm một ngôi sao bị đá khỏi Old Trafford

Thứ Ba 01/09/2015 00:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Manchester United đang khuấy đảo thị trường chuyển nhượng ở 24 giờ cuối cùng. Mới nhất, tiền đạo Javier Hernandez chính thức cập bến Bayer Leverkusen với mức giá 12 triệu Euro.

CHINH THUC Them mot ngoi sao bi da khoi Old Trafford hinh anh
Chicharito chính thức cập bến Bayer Leverkusen

Thông báo chính thức trên Twitter của CLB Manchester United cho hay: “Javier Hernandez đã chính thức chuyển tới Bayer Leverkusen theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn. Chúng tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với cậu ấy.” Trong khi đó, phía Bayer Leverkusen cũng tự hào thông báo rằng: “Tiền đạo Chicharito từ Manchester United đã chính thức là người của Bayer Leverkusen với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2018.” Mặc dù phía trang chủ của cả hai đội bóng đều không thông báo cụ thể mức phí chuyển nhượng, nhưng theo được hiểu của các tờ báo lớn như Telegraph hay ESPN, Bayer Leverkusen sẽ phải trả cho M.U 12 triệu Euro, khoảng  8,75 triệu bảng Anh để có sự phục vụ của tiền đạo 27 tuổi này.

Tuyển thủ quốc gia Mexico gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford từ năm 2010 và ngay lập tức trở thành một trong những cầu thủ dự bị quan trọng của đội bóng này. Chicharito được so sánh với huyền thoại Ole Gunnar Solskjaer với việc cả hai đều từng ghi rất nhiều bàn thắng quyết định cho M.U mỗi khi vào sân từ băng ghế dự bị. Nếu như Solsa từng ghi bàn quyết định trong trận chung kết Champions League 1999 thần thánh trước Bayern Munich, thì Chicharito cũng thường xuyên mang lại những bàn thắng mang về 3 điểm cho đội nhà ở giải ngoại hạng Anh. Điều đặc biệt là cả hai đều mang biệt danh "Sát thủ có khuôn mặt trẻ thơ".

Mùa giải vừa qua, do không cạnh tranh được một vị trí tại Manchester United, Chicharito buộc phải rời Old Trafford để đến thi đấu cho Real Madrid theo dạng cho mượn. Thế nhưng tiền đạo này đã thể hiện một màn trình diễn tương đối ấn tượng ở Bernabeu với 7 bàn thắng sau 24 lần ra sân tại La Liga. Anh cũng là người ghi bàn thắng quyết định trong trận tứ kết lượt về Champions League, giúp Real Madrid đánh bại đối thủ cùng thành phố, Atletico, để lọt vào bán kết. Phong độ ấn tượng này giúp Chicharito được HLV Louis van Gaal gọi về. Anh cũng đã ra sân trong các trận đấu với Aston Villa, Newcaslte và với Club Brugge ở vòng play-off Champions League 2015/16. Tuy nhiên, những tình huống bỏ lỡ hỏng ăn trong trận đấu với Newcastle với với Brugge, trong đó có quả đá hỏng penalty đáng tiếc, khiến cho chiến lược gia người Hà Lan hoàn toàn mất hết kiên nhẫn vào Chicharito và đẩy anh sang Bayer Leverkusen.

Trong một diễn biến khác, thủ môn Anders Lindegaard hiện đang kiểm tra y tế tại West Brom và anh sẽ theo chân Darren Fletcher và Jonny Evans để gia nhập đội bóng chủ sân The Hawthorns trong ít giờ tới. Thị trường chuyển nhượng mùa hè tại Anh sẽ đóng cửa vào lúc 0h sáng ngày 2/9 (giờ Việt Nam).

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X