Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC Chelsea phát nổ “bom tấn” mang tên Cuadrado

Thứ Ba 03/02/2015 01:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi đẩy cầu thủ Andre Schurrle tới Wolfsburg, Chelsea đã xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ Juan Cuadrado của Fiorentina. Số tiền Chelsea bỏ ra để có tiền vệ người Colombia là 26,8 triệu bảng.

Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Juan Cuadrado từ Fiorentina. Để có được tiền vệ 26 tuổi, The Blues đã phải bỏ ra 26,8 triệu bảng. Trước đó, Chelsea đạt thỏa thuận mua Cuadrado với số tiền là 23,3 triệu bảng. Tuy nhiên, đội bóng của Serie A đã gây sức ép buộc The Blues phải chi thêm 3,5 triệu bảng.
Chuyen nhuong mua dong Chelsea co Cuadrado hinh anh
Chelsea chiêu mộ thành công Juan Cuadrado
Sau khi bước qua buổi kiểm tra y tế, Cuadrado đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Ngoài việc chi ra 26,8 triệu bảng, Chelsea còn phải để tiền vệ Mohamed Salah tới Fiorentina. Salah tới đội bóng của Serie A theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 18 tháng. Trong hợp đồng, đội bóng Ý có điều khoản mua đứt Salah sau khi mùa giải này kết thúc.

Phát biểu trong buổi lể ký kết, Juan Cuadrado cho biết: "Chelsea là một đội bóng vĩ đại, thật hạnh phúc khi được chơi bóng tại đây. Giờ đây giấc mơ được thi đấu cho Chelsea đã trở thành hiện thực, tôi sẽ cố gắng hết mình trong màu áo đội bóng mới”.

Thương vụ Juan Cuadrado tới Chelsea đã được hoàn tất từ trước đó, tuy nhiên Chelsea muốn chính thức đẩy Andre Schurrle tới Wolfsburg mới công bố. Tại Chelsea, tiền vệ người Colombia sẽ mang số áo 74, anh chính là bản hợp đồng duy nhất của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, với sự bổ sung tuyệt vời từ tiền vệ 26 tuổi hàng tiền vệ của The Blues sẽ trở nên rất mạnh.

Juan Cuadrado là một tiền vệ đa năng, anh Sở hữu nền tảng tốc độ, thể lực, kỹ thuật cá nhân và nhãn quan chiến thuật đều tốt, Cuadrado được đánh giá là mẫu cầu thủ đa năng, có thể đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau. Theo đó, ngôi sao đang khoác áo Fio vừa có thể đá hộ công, tiền vệ cánh, tiền vệ phòng ngự và khi cần thiết cũng sẵn sàng đảm nhiệm vai trò của một hậu vệ biên thuần túy. Về phần Chelsea, nếu như có thể giành được sự phục vụ của Cuadrado, đây chắc chắn sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo dành cho hành lang cánh phải đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Mùa này, Cuadrado đã ghi được 6 bàn thắng, cung cấp 4 đường chuyền thành bàn cho Fio. 

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X