Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Chelsea hoàn tất hợp đồng mua trung vệ Hector

Thứ Tư 02/09/2015 00:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vài phút trước khi TTCN Premier League hè 2015 đóng cừa thì Chelsea đã kịp thời hoàn tất bản hợp đồng cuối cùng. Theo đó trung vệ Hector tới Chelsea từ Reading với giá 4,5 triệu bảng.

Hector chinh thuc gia nhap Chelsea
Hector chính thức gia nhập Chelsea

Chelsea là một trong những đội bóng ráo riết nhất trong ngày cuối cùng trên TTCN Premier League hè 2015. Jose Mourinho rất muốn tăng cường hàng thủ để khỏa lấp những vị trí đang bị coi là tử huyệt như John Terry hay Ivanovic. Đây là lý do mà chỉ trong vài tiếng đồng hồ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2015, Chelsea đã liên tiếp có được 2 sự bổ sung cho hàng thủ. Cách đây vài giờ thì The Blues đã chiêu mộ có được chữ ký của trung vệ Papy Djilobodji. Và khoảng 5 phút trước khi TTCN đóng cửa, trung vệ Hector tới Chelsea từ Reading với bản hợp đồng trị giá 4,5 triệu bảng.

Được biết, Hector tới Chelsea với bản hợp đồng kéo dài 5 năm, mức lương không được tiết lộ. Tuy nhiên trung vệ 23 tuổi sẽ không khoác áo The Blues ở mùa giải 2015/2016, thay vào đó anh sẽ tiếp tục ở lại khoác áo Reading cho tới hết mùa giải năm nay. Đội bóng thành London dự kiến sẽ đưa Hector trở lại Stamford Bridge vào mùa giải năm sau để thế chỗ của đội trưởng John Terry đã lớn tuổi.

Hector trưởng thành từ lò đào tạo của Millwall nhưng đã chuyển đến thi đấu cho Reading vào năm 2009. Sau khi chơi tốt ở các đội trẻ thì trung vệ này được đôn lên đội 1 vào tháng 1/2014 khi mới 21 tuổi. Mùa giải vừa qua dưới sự dẫn dắt của HLV Steve Clarke thì Hector đã nhanh chóng trưởng thành và là trụ cột quan trọng của Reading. Anh đã có 49 lần ra sân cho đội chủ sân Madejski và ghi được 3 bàn thắng. 

Thật ra thương vụ Hector và Djilobodji chỉ là phương án chữa cháy của Chelsea trong bối cảnh họ không thể thực hiện những mục tiêu mong muốn. Đích nhắm số 1 của The Blues trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 là ngôi sao trẻ John Stones của Everton nhưng đội bóng vùng Merseysides đã liên tục từ chối. Trong ngày cuối chuyển nhượng thì nhà ĐKVĐ Premier League cũng đã cố gắng chiêu mộ trung vệ Marquinhos của PSG nhưng cũng chỉ nhận được cái lắc đầu.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X