Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Chelsea gia hạn thành công với Azpilicueta

Thứ Ba 04/12/2018 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Azpilicueta đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Chelsea có thời hạn tới năm 2022.

Azpilicueta nói gì sau khi gia hạn với Chelsea?
CHÍNH THỨC Chelsea gia hạn thành công với Azpilicueta hình ảnh

Azpilicueta gia hạn hợp đồng với Chelsea đến năm 2022

Azpilicueta vừa chính thức gia hạn hợp đồng với Chelsea đến năm 2022. Bản hợp đồng 4 năm này giúp hậu vệ 29 tuổi hưởng mức lương 150.000 bảng/tuần.

Cesar Azpilicueta tới Chelsea từ năm 2012. Với những bước phát triển vượt bậc, Azpilicueta đã nhận vai trò đội trưởng của Chelsea ở mùa giải này. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang tiến dần tới cột mốc ra sân 300 trận cho The Blues. Chỉ cần thi đấu thêm 2 trận nữa, Azpilicueta sẽ chính thức trở thành cầu thủ nước ngoài thứ 7 đạt cột mốc đáng kinh ngạc đó.

Sau khi ký vào hợp đồng mới, Azpilicueta chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi gia hạn hợp đồng hiện tại với Chelsea. Kể từ khi đến đây, tôi đã cảm thấy niềm vui và trách nhiệm khi được chơi cho đội bóng. Mỗi khi vào sân, tôi luôn cố gắng cống hiến hết mình. Hy vọng chúng tôi sẽ giành được nhiều danh hiệu trong tương lai và giữ Chelsea trên đỉnh cao”.
 

Giám đốc Chelsea vui mừng

Giám đốc Marina Granovskaia cũng vui mừng sau khi giữ chân thành công một trụ cột quan trọng: “Azpilicueta là một trong những cầu thủ có thâm niên thi đấu ở đội bóng. Cậu ấy đã cho thấy mình là một bản hợp đồng chất lượng trong vòng 6 năm qua. Sự chuyên nghiệp và ổn định của cậu ấy không thua kém ai và cậu ấy cũng đã trở thành một trong những cầu thủ có ảnh hưởng nhất tại đây.

Bản hợp đồng mới sẽ giúp Azpilicueta chạm mốc 10 mùa giải thi đấu ở Chelsea. Hy vọng rằng trong 4 năm tới, cậu ấy sẽ là mấu chốt trong thành công của đội bóng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X