Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Chelsea gia hạn hợp đồng với Gary Cahill

Thứ Năm 03/12/2015 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trên Twitter, BLĐ Chelsea vừa thông báo gia hạn hợp đồng với trung vệ Gary Cahill thêm 4 năm, đến năm 2019.

CHINH THUC Chelsea gia han hop dong voi Gary Cahill hinh anh
Chelsea gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với Gary Cahill

Chấn thương liên miên đã khiến cho trung vệ Gary Cahill thường xuyên vắng mặt trong đội hình của Chelsea kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh. Theo thống kê, cầu thủ sinh năm 1985 mới chỉ thi đấu 1205 phút trên mọi đấu trường cho The Blues và tỏa sáng với 2 bàn thắng. Nếu như những Terry, Ivanovic thi đấu kém cỏi thì Cahill vẫn duy trì được phong độ khá ổn định và thông số phòng ngự của anh cũng rất đáng nể: 1 cú tắc bóng, 2.2 pha đánh chặn và 4.7 lần giải nguy khung thành mỗi trận.

Để đền đáp cho sự cần cù của Cahill, mới đây anh đã được Chelsea tưởng thưởng xứng đáng với việc đổi mới bản hợp đồng có thời hạn thêm 4 năm, tới năm 2019. Cụ thể, trên Twitter, The Blues thông báo: “Chelsea xin vui mừng thông báo Gary Cahill vừa ký kết một bản hợp đồng mới kéo dài thêm 4 năm”. Như vậy, Cahill có thể gắn bó với The Blues tới năm 34 tuổi và đây là điều kiện lý tưởng để anh tính việc giải nghệ ở sân Stamford Bridge.

Jose Mourinho và ý định sử dụng “số 9 ảo”: Nước đi sai lầm
(Bongda24h.vn) – Trận derby Tottenham 0-0 Chelsea cuối tuần trước đã chứng kiến Mourinho sử dụng Eden Hazard trong vai trò của một “số 9 ảo”. Tuy nhiên đây...

Sau khi ký kết hợp đồng mới, trung vệ Gary Cahill tỏ ra vô cùng vui sướng: “Tôi thật sự hài lòng và cam kết tương lai ở Chelsea. Tôi rất vui vì đội bóng đã đặt niềm in ở tôi và tôi hứa sẽ nỗ lực thi đấu hết mình”. Gary Cahill gia nhập Chelsea vào năm 2012 và đã cùng với đội bóng này chinh phục rất nhiều danh hiệu cao quý như: Premier League, Champions League, FA Cup và Europa League. Cầu thủ sinh năm 1985 thi đấu tổng thể 173 trận cho The Blues trên mọi đấu trường và tỏa sáng với 15 bàn thắng.

Mặc dù được gia hạn hợp đồng song trung vệ Gary Cahill sẽ không được Chelsea tăng lương. Theo đó, cựu cầu thủ của Bolton Wanderers vẫn nhận được số tiền 80.000 bảng/tuần. Nhưng đây cũng là điều dễ hiểu, nhất là trong bối cảnh Cahill đã bước sang tuổi 30 và thật khó để anh đòi hỏi nhiều hơn.

H.T

 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X