Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Chelsea đón tân binh ở vị trí trung vệ

Thứ Ba 01/09/2015 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi phải nhận những chỉ trích nặng nề trong công tác "hộ đê", HLV Jose Mourinho đã quyết định chiêu mộ thêm trung vệ. Tuy nhiên, cái tên mới cập bến Stamford Bridge không phải là một cầu thủ nổi tiếng mà là một cái tên khá vô danh từ CLB Nantes, Papy Djilobodji.

tin chuyen nhuong chelsea ngay 19 hinh anh
Papy Djilobodji là tân binh mới nhất của Chelsea
Sau 4 vòng đấu đầu tiên, Chelsea đã để thủng lưới tới 9 bàn thắng, thành tích tồi tệ nhất của đội bóng kể từ năm 1971 và ngụp lặn ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng với chỉ vỏn vẹn 4 điểm. Thành tích tồi tệ đó của The Blues có lỗi không nhỏ đến từ hàng thủ, đặc biệt là ở vị trí trung vệ của đội trưởng John Terry. Cầu thủ người Anh đang dần cho thấy dấu hiệu bước sang phía bên kia sườn dốc sự nghiệp và có lẽ anh không còn đủ khả năng mang đến sự an toàn cho khung gỗ của đội bóng thành London như mùa giải năm ngoái.

Tuy nhiên, Chelsea đã không thể thuyết phục Everton nhả trung vệ trẻ tài năng John Stones dù đã đưa ra lời đề nghị khổng lồ cho một cầu thủ trẻ là 38 triệu bảng. Với việc kì chuyển nhượng hè 2015 chỉ còn vài giờ nữa là kết thúc, HLV Jose Mourinho đã buộc phải đem về một trung vệ để chữa cháy. Cái tên mà ông gửi trọn niềm tin là Papy Djilobodji, cầu thủ mà NHM túc cầu giáo cũng chỉ mới biết đến từ sáng nay.

Mourinho và kế hoạch cải tổ: Cần thiết nhưng khó khả thi!
(Bongda24h.vn) - Sau chuỗi trận thi đấu thiếu ấn tượng tại Premier League 2015/16, Mourinho đang lên kế hoạch cải tổ Chelsea. Thế nhưng với đội ngũ nhân sự...

Theo tin chuyển nhượng mới nhất của Chelsea ngày 1/9, nhà ĐKVĐ Premier League đã chi ra 4 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ người Senegal với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Đây thực sự là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của cầu thủ 26 tuổi kể từ sau khi gia nhập CLB Nantes năm 2009. Trong màu áo đội bóng nước Pháp, Djilobodji đã ra sân tổng cộng 171 lần ở cả giải Ligue 1 cũng như Ligue 2 và ghi được 9 bàn thắng.


Papy Djilobodji có thể hình khá lực lưỡng (cao 1m93) vì vậy anh sẽ mang đến sự chắc chắn cho hàng thủ Chelsea trong những pha không chiến. Ngoài ra, cầu thủ này cũng có khả năng phán đoán tình huống khá tốt với tỉ lệ cắt bóng thành công cực cao. Bên cạnh đó, với hơn 160 trận thi đấu tại Ligue 1, các CĐV của The Blues không cần phải lo lắng về kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của trung vệ sinh năm 1988 này. Chắc chắn thể lực và sức mạnh của tân binh Chelsea sẽ giúp đoàn quân của Mourinho cải thiện được khả năng phòng ngự trong thời gian tới, qua đó trở lại với cuộc đua vô địch với kình địch Man City.

Xuân Phong - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X