Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Chelsea công bố bản hợp đồng Cole Palmer

Thứ Sáu 01/09/2023 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Chelsea xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Cole Palmer từ Man City trong những ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2023.

Cole Palmer ra mắt tại Chelsea

Thương vụ Chelsea chiêu mộ Cole Palmer diễn ra rất nhanh chóng. Sau khi chiêu mộ thành công Matheus Nunes, Man City sẵn sàng để tiền vệ trẻ người Anh chuyển tới Stamford Bridge. 

Sau những nỗ lực đàm phán, Chelsea có được chữ ký của Palmer với giá 42.5 triệu Bảng, trong đó sẽ thanh toán trước cho Man City 40 triệu Bảng và phần còn lại là phụ phí.

Cole Palmer
Cole Palmer chính thức gia nhập Chelsea.

Palmer gia nhập Chelsea với bản hợp đồng kéo dài 7 năm và điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Tiền vệ sinh năm 2002 chia sẻ trong buổi lễ ra mắt đội bóng mới:

"Tôi rất hào hứng khi gia nhập Chelsea và rất háo hức được nhanh chóng thi đấu. Tôi chọn Chelsea vì cảm thấy dự án tại đây rất hấp dẫn. Vì vậy, tôi phải nỗ lực để chứng tỏ bản thân mình. 

Nơi đây là đội hình với nhiều cầu thủ trẻ, giàu khát khao. Tôi hy vọng mình có thể làm được điều gì đó đặc biệt."

Tại Chelsea, Palmer sẽ khoác áo số 20. Anh là bom tấn thứ chín của The Blues trong kì chuyển nhượng hè 2023. Cầu thủ 21 tuổi có thể đảm nhiệm nhiều vị trí nơi hàng tiền vệ, qua đó giúp cho HLV Pochettino có thêm những lựa chọn cho hàng tấn công của The Blues. 

 

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X