Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Atalanta chiêu mộ tiền đạo West Ham thay Rasmus Hojlund

Thứ Ba 08/08/2023 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham đã xác nhận sự ra đi của tiền đạo Gianluca Scamacca, người đã gia nhập Atalanta để thay thế vị trí của Rasmus Hojlund.

Atalanta đã đồng ý bán Rasmus Hojlund cho MU với mức phí 85 triệu euro. Trong đó có 75 triệu euro cố định và 10 triệu euro bổ sung. Không lâu sau khi bán chân sút người Đan Mạch cho MU, đội bóng của Italia đã tìm được người thay thế.

Đại diện của Serie A xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo Gianluca Scamacca của West Ham với mức phí 25 triệu bảng, trong đó có 21 triệu bảng cố định và 4 triệu bảng bổ sung. Vào năm ngoái, đội bóng thành London chi 30 triệu bảng mua tiền đạo này từ Sassuolo. 

Gianluca Scamacca gia nhap Atalanta tu West Ham

Gianluca Scamacca gia nhập Atalanta từ West Ham

Như vậy là Gianluca Scamacca trở lại quê hương Italia chỉ sau một năm ở Premier League. Chân sút này đã phải vật lộn để thích nghi với bóng đá Anh, những chấn thương cũng khiến anh không chứng tỏ những gì tốt nhất của mình.

Trong mùa giải duy nhất ở West Ham, Scamacca ghi 8 bàn sau 31 lần ra sân. Anh cũng đã có tổng cộng 11 lần ra sân cho tuyển Italia. 

Cầu thủ 24 tuổi đang hy vọng sẽ hồi sinh khi trở lại Serie A. Mùa Hè năm nay Atalanta đã rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng, họ đã đưa về El Bilal Toure, Sead Kolasinac, Mitchel Bakker và đặc biệt là Michel Adopo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X