Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Arsenal nổ “bom tấn” Kai Havertz

Thứ Năm 29/06/2023 03:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Arsenal xác nhận ký hợp đồng với cầu thủ tấn công đa năng Kai Havertz từ Chelsea, họ chấp nhận chi 65 triệu bảng cho thương vụ này.

Sau khi về đích ở vị trí thứ 2 tại Ngoại hạng Anh mùa trước, HLV Mikel Arteta rất muốn có thêm những bản hợp đồng mới để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Pháo thủ đã xác định tuyển thủ Đức – Kai  Havertz là mục tiêu hàng đầu nâng cấp hàng công. 

Chelsea chi 72 triệu bảng mua Havertz vào năm 2020, cầu thủ này đã có 139 lần ra sân cho câu lạc bộ, ghi 32 bàn và cung cấp 15 kiến tạo. Havertz là người ghi bàn duy nhất giúp Chelsea đánh bại Man City trong trận chung kết Champions League 2021. Anh cũng đã ghi 13 bàn sau 35 lần ra sân cho ĐT Đức. 

Arsenal chieu mo thanh cong Kai Havertz

Arsenal chiêu mộ thành công Kai Havertz

Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1999 được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau nhưng không cho thấy khả năng của mình. Anh cũng đã nghĩ đến việc rời đi để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Havertz đã nhanh chóng đạt được thỏa thuận cá nhân với Arsenal.

Đội chủ sân Emirates đã đàm phán với Chelsea và chính thức có được điều mình cần. Trên trang chủ, Arsenal xác nhận ký hợp đồng với Kai Havertz từ Chelsea, họ chấp nhận chi 65 triệu bảng cho thương vụ này. Havertz ký hợp đồng dài hạn với Arsenal, ở sân Emirates cầu thủ này mang áo số 29. 

Giám đốc thể thao Edu cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi Kai đến CLB, mọi người đã làm việc rất tốt để hoàn tất thương vụ này. Kai là một sự bổ sung thú vị cho đội hình của chúng tôi, người sẽ mang lại chất lượng tấn công và tính linh hoạt cho đội bóng. Chúng tôi rất mong được làm việc với cậu ấy.”

HLV Mikel Arteta nói thêm: “Kai là một cầu thủ chất lượng. Cậu ấy rất đa năng và thông minh. Cậu ấy sẽ mang đến nhiều giải pháp cho chúng tôi ở mùa giải mới. Chúng tôi chào đón Kai và gia đình của cậu ấy đến với Arsenal. Tất cả chúng tôi đều rất vui mừng khi được làm việc với cậu ấy”.

Trong khi đó ngôi sao người Đức nói: “Thật thú vị khi tôi được gia nhập câu lạc bộ tuyệt vời này và trở thành một phần của gia đình Arsenal. Câu lạc bộ này có một lịch sử lâu đời và tôi hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục đưa CLB tiến lên phía trước”.

“Mục tiêu của tôi là cùng CLB giành những danh hiệu, tôi sẽ cố gắng cống hiến những gì tốt nhất của mình cho đội bóng. Bây giờ tôi rất mong được gặp mọi người ở CLB mới”.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X