Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Arsenal lâm nguy, Santi Cazorla nghỉ ít nhất 3 tháng

Thứ Năm 03/12/2015 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Arsenal lại bị bão chấn thương cuốn đi thêm một trụ cột quan trọng nữa nơi hàng tiền vệ là Santi Cazorla. Tiền vệ người Tây Ban Nha bị tổn thương dây chằng đầu gối và phải mất tới khoảng 3 tháng để hồi phục.

CHINH THUC Arsenal lam nguy, Santi Cazorla nghi it nhat 3 thang hinh anh
Cazorla sẽ phải nghỉ thi đấu trong 3 tháng tới vì bị tổn thương dây chằng đầu gối
Tiền vệ Santi Cazorla
đã gặp phải một chấn thương vùng đầu gối trong hiệp 2 trận hòa Norwich cuối tuần trước. Và thật không may cho Pháo thủ khi chấn thương đó của tiền vệ người Tây Ban Nha lại liên quan tới dây chằng và cầu thủ mang áo số 19 của Arsenal sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 3 tháng tới, tương tự như trường hợp của Francis Coquelin trước đó. Điều đó khiến cho tình hình trở nên nghiêm trọng với Arsenal hơn bao giờ hết bởi họ đang mất tới 10 cầu thủ quan trọng ở đội một.

Có thể nói, HLV Wenger chính là người có lỗi lớn nhất dẫn đến chấn thương của các cầu thủ quan trọng của đội bóng trong trận đấu trên sân Carrow Road cuối tuần qua. Chiến lược gia người Pháp đã quyết định không cho Sanchez nghỉ ngơi và kết quả là cầu thủ 27 tuổi đã gặp phải chấn thương gân khoeo mà nguyên nhân chính là vì bị quá tải. Ngoài ra, ông cũng đã chứng kiến Cazorla bị đau và phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ nhưng vẫn để cựu cầu thủ của Malaga chơi đủ 90 phút, qua đó khiến cho chấn thương của tiền vệ này trở nên nghiêm trọng hơn hẳn.
Mất Coquelin dài dài, Arsenal tính “rút ruột” Crystal Palace
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ trung tâm James McArthur lọt vào tầm ngắm của HLV Arsene Wenger như một phương án “chữa cháy” trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 tới...
Như vậy, bộ đôi tiền vệ trung tâm tốt nhất của Arsenal là Coquelin và Cazorla đều đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu tới khoảng tháng 2 năm sau. Những phương án B tốt nhất ở vị trí tiền vệ trung tâm như Jack Wilshere, Tomas Rosicky hay Mikel Arteta cũng đang phải “ngồi chơi xơi nước” vì những chấn thương khác nhau. Như vậy, nhiều khả năng “giáo sư” sẽ buộc phải sử dụng Flamini hoặc hậu vệ trẻ Calum Chambers cho vị trí tiền vệ trung tâm trong một vài trận đấu sắp tới trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa để HLV Wenger có thể mua sắm và đem về những tân binh để giải quyết bài toán chấn thương hiện nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X