Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

TIN CHÍNH THỨC: Arsenal chia tay sao sáng!

Thứ Hai 27/07/2015 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ thành Wojciech Szczesny xác nhận sẽ rời Arsenal để cập bến AS Roma theo dạng cho mượn. HLV Wenger cũng lên tiếng thừa nhận thông tin này là đúng sự thực.


Mùa giải vừa qua, thủ thành Wojciech Szczesny được HLV Wenger tin dùng ở giai đoạn lượt đi. Thế nhưng việc anh vi phạm kỷ luật và dính chấn thương khiến “Giáo sư” phải trao cơ hội cho David Ospina. Sau khi được sử dụng, thủ thành người Colombia đã chơi rất tốt và ngay cả khi bình phục chấn thương Szczesny vẫn phải ngồi trên băng ghế dự bị. Ngay từ thời điểm đó khả năng Wojciech Szczesny rời Arsenal
đã được tính đến.
Szczesny roi Arsenal cap ben Roma hinh anh
Wojciech Szczesny xác nhận cập bến Roma
Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Arsenal đã mua thành công thủ thành Petr Cech từ Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 11 triệu bảng. Với kinh nghiệm hơn 10 năm bắt chính cho The Blues, sự có mặt của thủ thành người Séc là lựa chọn rất chất lượng dành cho Arsenal. Thế nhưng sự có mặt của Cech đã ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai của Wojciech Szczesny và David Ospina. Với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, thủ thành 33 tuổi hoàn toàn có khả năng đẩy bộ đôi này lên băng ghế dự bị.

Với sự có mặt của Cech, cả hai thủ thành của Arsenal đều đánh tiếng muốn ra đi. Trong khi Ospina được Garatasaray và Everton theo đuổi thì Roma đã đánh tiếng muốn mua Szczesny. Mới nhất, thủ thành người Ba Lan đã lên tiếng xác nhận việc anh sẽ rời Emirates để cập bến AS Roma theo dạng cho mượn có thời hạn một năm. Trong một đoạn video chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, Szczesny nói: “Tôi muốn tìm kiếm một thử thách mới. Tôi rất hạnh phúc khi được ký hợp đồng với Roma vào ngày mai”.

Đích thân Szczesny thừa nhận sẽ cập bến Roma ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, trong ngày mai thương vụ này sẽ được hoàn tất và nhanh chóng công bố. HLV Wenger cũng lên tiếng xác nhận thông tin này, không những vậy “Giáo sư” còn chúc người học trò của mình sẽ gặp may mắn trong màu áo đội bóng mới. Szczesny cũng chia sẻ anh sẽ cố gắng thi đấu hết sức mình tại Italia trước khi trở về Emirates, để cạnh tranh một vị trí chính thức trong khung gỗ sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn tại Roma.

Từ khi đầu quân cho Arsenal, Wojciech Szczesny ra sân tổng cộng 132 trận tại Premier League. Trong màu áo đội bóng chủ sân Emirates anh có được 2 FA Cup và 1 Siêu cúp nước Anh. Szczesny rời Arsenal bởi anh muốn ra sân nhiều hơn và cạnh tranh với Lukasz Fabianski cho một vị trí chính thức trong đội hình tuyển Ba Lan.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X