Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiêu mộ xong Mustafi, Arsenal lập tức đẩy đi trung vệ trẻ

Thứ Hai 29/08/2016 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngay sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Shkodran Mustafi, Arsenal đã lên kế hoạch cho mượn cầu thủ trẻ Calum Chambers. Dự kiến, bến đỗ mới của ngôi sao 21 tuổi sẽ là Middlesbrough.

Calum Chambers hinh anh
Chambers gần như chắc chắn sẽ phải rời sân Emirates ngay hè này

Hồi đầu mùa giải năm nay, Arsenal đã phải lập tức đối mặt với cơn bão chấn thương ở vị trí trung vệ. Per Mertesacker và Gabriel Paulista đều dính chấn thương phải nghỉ dài ngày còn Laurent Koscielny được trao thêm thời gian nghỉ ngơi sau khi cùng đội tuyển Pháp lọt vào tới trận chung kết Euro 2016.

Những sự vắng mặt đáng tiếc này khiến cho HLV Wenger buộc phải đặt niềm tin vào bộ đôi trung vệ trẻ là Calum Chambers và Rob Holding ở những vòng đấu đầu tiên. Và ngay ở trận mở màn gặp Liverpool, cặp đôi trẻ tuổi này đã cho thấy họ khó có thể mang lại sự vững chắc cho hàng thủ đội bóng thành London khi để Petr Cech phải vào lưới nhặt bóng tới 4 lần. Do vậy, “giáo sư” buộc phải lao vào thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm sự thay thế trước khi Pháo thủ bị chìm quá sâu trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League năm nay.
Wenger: Xhaka sẽ trở thành Petit mới của Arsenal
(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng ca ngợi tân binh Granit Xhaka và khẳng định tiền vệ người Thụy Sĩ có những điểm tương đồng với cựu Pháo thủ...

Được biết, sau vài tuần đàm phán, cuối cùng đội chủ sân Emirates đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Shkodran Mustafi từ Valencia. Đích thân HLV Wenger cùng cầu thủ người Đức đã lên tiếng xác nhận thương vụ này. Ngay sau khi hoàn tất thương vụ đình đám nói trên, “giáo sư” đã quyết định sẽ đem cho mượn một trong hai trung vệ trẻ mà ông đang nắm trong tay. Điều này cũng tương đối dễ hiểu bởi sắp tới Koscielny và Gabriel sẽ trở lại nên vị trí trung vệ sẽ lâm vào cảnh thừa mứa nhân sự nghiêm trọng.

Và Calum Chambers sẽ là người phải ra đi sau khi không gây ấn tượng bằng tân binh Rob Holding. Dự kiến, cầu thủ 21 tuổi sẽ được gửi tới khoác áo Middlesbrough trong phần còn lại của mùa giải này trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào thứ Tư tới. Đây là một thương vụ có lợi cho tất cả các bên bởi tại sân Riverside, Chambers sẽ có cơ hội được ra sân nhiều hơn. Sau khi thời hạn cho mượn kết thúc, rất có thể Arsenal sẽ được nhận lại một cầu thủ đủ lông đủ cánh để thay thế lão tướng Mertesacker đang ngày càng chơi tệ hơn vì lý do tuổi tác.

Xuân Phong


⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X