Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chiêu mộ sao trẻ, Chelsea chuẩn bị hoàn tất bộ tứ vệ "trong mơ"

Thứ Hai 20/04/2015 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách chuyển nhượng của Chelsea đang có một cái tên đáng chú ý có thể giúp đội bóng khỏa lấp lỗ hổng ở hàng phòng ngự, đó chính là Aaron Cresswell.

Chuyen nhuong Chelsea The Blues don luc chieu mo Cresswell hinh anh
Chelsea đang muốn có được Cresswell của West Ham

Danh sách chuyển nhượng của Chelsea đang có rất nhiều cái tên đáng chú ý và đa phần trong số đó đều là những hậu vệ. Điều này là không quá khó hiểu khi bộ tứ vệ của The Blues đã không có được sự bổ sung chất lượng nào từ mùa hè năm ngoái. Chỉ có duy nhất Filipe Luis là cái tên đáng chú ý và được kỳ vọng sẽ là nhân tố lấp vào khoảng trống ở vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên cầu thủ người Brazil lại gây thất vọng lớn khi đánh mất phong độ và không thể cạnh tranh cho một vị trí chính thức.

Chính vì thế Chelsea đang tỏ ra rất quyết tâm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay và họ đã sớm có được tin vui từ Aaron Cresswell, hậu vệ trái tiềm năng của West Ham. The Blues đã theo đuổi cầu thủ 26 tuổi một thời gian và mọi chuyện có vẻ như đang khá “xuôi chèo mát mái”. Thông tin rò rỉ từ West Ham cho hay đội chủ sân Upton Park sẵn sàng để viên ngọc quý của mình ra đi nếu như nhận đủ 20 triệu bảng. Đây không phải là con số quá lớn với Chelsea, nhất là khi họ đang muốn có một hậu vệ trái đẳng cấp. Filipe Luis đã gây ra quá nhiều thất vọng và gần như sẽ phải ra đi, trong khi đó Cesar Azpilicueta dẫu sao cũng xuất thân là một hậu vệ phải và không thể là phương án lâu dài. Chính vì thế HLV Mourinho cần Cresswell để hoàn tất bộ tứ hậu vệ hoàn hảo của mình.

Trong mùa giải năm nay, Cresswell đã thi đấu cực kỳ ấn tượng và chứng tỏ được khả năng lên công về thủ của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã có 2 bàn thắng và 4 đường kiến tạo tại giải Ngoại hạng. Cresswell không mạnh về tốc độ hay khả năng đột phá nhưng anh lại có sở trường là khả năng chuyền bóng với những pha phát bóng dài cực chuẩn. Đây chính xác là những gì mà hàng hậu vệ của Chelsea đang còn thiếu vào lúc này, vì thế nếu như có được hậu vệ của West Ham, bộ tứ vệ của đội chủ sân Stamford Bridge sẽ còn trở nên toàn diện hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, HLV Mourinho cùng các đồng sự sẽ phải thật khẩn trương trong thương vụ này bởi lẽ cả Man City lẫn Arsenal cũng đều đang nhăm nhe vào cuộc. Hiện tại, danh sách chuyển nhượng của Chelsea cũng đang có một cái tên đáng chú ý khác, đó chính là Paul Pogba. The Blues đã muốn có được cầu thủ của Juventus từ lâu và hiện tại họ đang quyết chi ra 60 triệu cùng với tiền vệ Oscar để hoàn thành thương vụ bom tấn này.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X