Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chiến thắng trước West Brom có ý nghĩa lớn với Jones và Darmian

Chủ Nhật 18/12/2016 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Bộ đôi Phil Jones và Matteo Darmian đều thiết lập cột mốc mới sau chiến thắng 2-0 trước West Brom.

Tại vòng 17 Premier League, M.U có chuyến làm khách trên sân của West Brom. Đây được đánh giá là trận đấu không hề dễ dàng bởi ở sân The Hawthorns West Brom luôn rất khó chịu. Nhưng trái ngược hoàn toàn với dự đoán, M.U đã không quá khó khăn để đánh bại đội chủ nhà với tỉ số 2-0. Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã ghi cả hai bàn thắng cho Man đỏ, nhưng phải thừa nhận rằng những hậu vệ của họ cũng chơi cực tốt ở trận này.
Phil Jones va Matteo Darmian can moc moi trong mau ao MU hinh anh
M.U đánh bại West Brom 2-0
Phil Jones thì chơi ấn tượng ở trung tâm hàng thủ, anh kiềm tỏa rất tốt sự nguy hiểm của trung phong Salomon Rondon bên phía đội chủ nhà. Trong những trận đấu gần đây, ngôi sao người Anh đang chơi cực tốt. Những sát thủ hàng đầu giải đấu như Kane hay Lukaku đều bị cầu thủ sinh năm 1992 khóa chặt. Matteo Darmian cũng hạn chế khả năng leo biên của West Brom. Và bộ đôi này đều thiết lập một cột mốc mới sau chiến thắng tại vòng 17.

Cụ thể, với Phil Jones đây là trận đấu thứ 140 của anh cho đội chủ sân Old Trafford. Trước đó, cầu thủ này chuyển tới M.U từ Blackburn Rovers vào năm 2011. Ngôi sao người Anh được đích thân Sir Alex đưa về. “Ông già gân” đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ này, nhưng những chấn thương đã cản trở rất nhiều đến phong độ của Jones. Còn với Darmian đây là trận đấu thứ 50 của anh cho M.U kể từ khi cập bến vào mùa Hè năm ngoái.
trung ve Phil Jones va co hoi lon
Phil Jones có trận thứ 140 trong màu áo M.U
Với chiến thắng 2-0 trước West Brom, M.U đang khẳng định sự trở lại vô cùng mạnh mẽ. Họ đã có 3 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Những thành tích này giúp thầy trò Mourinho rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 3 điểm, dù đá nhiều hơn một trận nhưng rõ ràng cơ hội giành vé dự Champions League đã mở ra với Quỷ đỏ. Mourinho thì cho rằng đội bóng của ông còn nguyên cơ hội vô địch Premier League, nhưng khả năng này là không cao bởi họ đã kém đội đầu bảng Chelsea tới 13 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X