Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito gãy tay vì tai nạn hy hữu

Thứ Tư 24/08/2016 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Javier Hernandez vừa dính một sự cố hy hữu khi anh bị ngã cầu thang ngay ở căn hộ của mình và bị gãy xương bàn tay, đối diện với nguy cơ phải nghỉ thi đấu 2 tuần.

Cựu tiền đạo của Manchester United đã không may khi anh đã bị thương ngay trước thềm mùa giải mới. Bundesliga 2016/17 sẽ khởi tranh vào cuối tuần này và điều đó đồng nghĩa với việc Chicharito sẽ phải vắng mặt ở hai vòng đấu đầu tiên. Trên trang chủ của Bayer Leverkusen, đội bóng này tiết lộ: “Tiền đạo người Mexico, Javier Hernandez, cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn của Bayer Leverkusen tại Bundesliga mùa trước với 17 bàn thắng, đã bị ngã cầu thang tại căn hộ của mình và gãy một xương đốt ngón tay phải. Anh sẽ được điều trị ở bệnh viện Merheim và có thể trở lại ở vòng 3 Bundesliga.”

Chicharito gay tay vi tai nan hy huu hinh anh
Chicharito sẽ nghỉ thi đấu 2 tuần

Đây là mùa giải mà chân sút 28 tuổi nhận được rất nhiều kỳ vọng khi anh đang đạt phong độ đỉnh cao sau một mùa giải cực kỳ thành công. Ngay ở mùa bóng đầu tiên cho Bayer Leverkusen, Chicharito đã ghi tới 26 bàn thắng và trở thành chân sút chủ lực của đội bóng chủ sân Bay Arena thay vì Stefan Kiessling. Trong số này, có 17 bàn thắng anh ghi được tại Bundesliga và 5 bàn trong khuôn khổ Champions League. Ở mùa giải này, Chicharito cũng đã kịp để lại dấu ấn với bàn thắng trong khuôn khổ DFB Pokal cuối tuần vừa qua.

Trong suốt sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình, cầu thủ có biệt danh là “Hạt đậu nhỏ” này đã ghi được 124 bàn thắng qua 311 trận đấu. Khoảng thời gian thành công nhất đối với anh được cho là trong màu áo Manchester United với 59 bàn qua 157 trận cho dù phần nhiều trong số đó anh chỉ xuất phát từ băng ghế dự bị. Sự nghiệp của Chicharito đã bất ngờ tiến triển khi anh cập bến Bundesliga mùa hè vừa qua. Anh cũng thể hiện phong độ ghi bàn cao cùng Mexico với 45 bàn qua 86 trận.

Hàn Phi


Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X