Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay Chelsea, John Terry sẽ ăn lương ngất ngưởng thế giới

Thứ Ba 02/02/2016 23:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Một đại gia giấu tên của Trung Quốc sẵn sàng ký hợp đồng 1 mùa giải trị giá đến 20 triệu bảng với trung vệ sắp hết thời người Anh.

Premier League lại chuẩn bị chia ly thêm 1 tượng đài khi sau 2 thập kỷ vinh quang gắn bó ở Stamford Bridge, John Terry sẽ ra đi vào cuối mùa giải này như chính lời anh tuyên bố mới đây. Được biết, bản thân trung vệ huyền thoại 35 tuổi vẫn muốn tiếp tục ở lại cống hiến, nhưng chính Chelsea đã lắc đầu từ chối gia hạn hợp đồng. Như Frank Lampard cách đây gần 2 năm, BLĐ The Blues giờ đang bị chính các CĐV nhà chỉ trích vì chính sách “vắt chanh bỏ vỏ” đối với các công thần.

Chia tay Chelsea, John Terry se an luong ngat nguong the gioi hinh anh
Terry có thể ăn lương 20 triệu bảng/mùa nếu sang Trung Quốc

Dù sao thì Terry cũng không phải quá lo lắng sẽ thất nghiệp trong những năm tháng cuối cùng của đời cầu thủ này khi không ít những đại gia mới nổi mong muốn chào mời anh về dưỡng già. Thậm chí theo một nguồn tin chuyển nhượng mùa hè 2016, một đội bóng lắm tiền nhiều của chưa được xác định ở Trung Quốc sẵn sàng bỏ ra đến 20 triệu bảng chỉ riêng cho 1 năm Terry đến đây chơi bóng. Đó sẽ là mức lương khủng khiếp vào hàng cao nhất thế giới lúc này, có lẽ đến chính trung vệ người Anh cũng không tưởng tượng nổi lại dành cho “lão tướng” như mình.

Bóng đá Trung Quốc trong thời gian gần đây đã được các ông chủ đầu tư rất mạnh mẽ và thể hiện rõ sự chịu chơi. Trong tháng 1 vừa qua thì Ramires, đồng đội của Terry ở Chelsea, cũng đã ra đi khoác áo Jiangsu Suning với mức giá “trên trời” 25 triệu bảng cùng khoản lương 10 triệu bảng/năm. Nhìn chung các cựu ngôi sao Chelsea thường nên duyên với mảnh đất Đông Á này khi cả Nicolas Anelka và huyền thoại Didier Drogba cũng từng có thời gian đầu quân cho Shanghai Shenhua. Không biết vì ngẫu nhiên hay lý do nào đó mà Trung Quốc lại mê mệt bất cứ ai rời Stamford Bridge, và Terry có thể sẽ là cái tên tiếp theo với lời mời đầy sức cám dỗ.

Thực ra, Terry có thể mơ về một giải đấu hấp dẫn và có tiếng hơn mà vẫn đảm bảo được “đoàn tụ” với nhiều đồng đội cũ. Không đâu khác chính là MLS của nước Mỹ, nơi mà những Steven Gerrard hay Ashley Cole đang đầu quân cho LA Galaxy, New York City với Frank Lampard và Andrea Pirlo hay Montreal Impact đang được đồng sở hữu bởi Didier Drogba. Đây chắc chắn cũng là những phương án mà cựu thủ quân tuyển Anh sẽ cân nhắc kỹ lưỡng.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X