Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chia điểm trước Arsenal, Rodgers “đổ thừa” cho Sanchez

Thứ Hai 22/12/2014 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị chiến lược gia người Bắc Ireland lên tiếng cho rằng Alexis Sanchez đã cố tình ăn vạ để mang về quả phạt dẫn tới bàn gỡ 1-1 trong trận Liverpool vs Arsenal đêm qua.

Chia diem truoc Arsenal, Rodgers do thua cho Sanchez hinh anh
Sanchez (trái) trong trận Liverpool vs Arsenal đêm qua

Được thi đấu trên sân nhà, The Kop đã nhập cuộc vô cùng hứng khởi bằng sơ đồ chiến thuật 3-4-3 đầy cá tính. Chơi áp đảo trong phần lớn thời gian của hiệp một, việc Liverpool vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Philippe Coutinho hoàn toàn không có gì bất ngờ. Tuy nhiên, rất không may cho đội bóng chủ sân Anfield là chỉ ngay sau tình huống làm bàn của tiền vệ người Brazil ít lâu, Arsenal đã quân bình tỷ số nhờ cú đánh đầu cận thành của “trung vệ bất đắc dĩ” Mathieu Debuchy.

Đáng chú ý, trước khi xảy ra những lộn xộn trong khu vực cấm địa của Liverpool thì Alexis Sanchez chính là cầu thủ đã mang về quả phạt trực tiếp dẫn đến bàn thắng cho Pháo thủ. Sau trận đấu, bản thân HLV Brendan Rodgers mặc dù tỏ ra hài lòng với màn trình diễn khá thuyết phục của các học trò nhưng vẫn lên tiếng “đổ thừa” cho ngôi sao người Chile.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận Liverpool vs Arsenal, nhà cầm quân người Bắc Ireland chia sẻ: “Chúng tôi đã thể hiện được sự vượt trội và áp đảo hoàn toàn trong suốt trận đấu. Chỉ cần nhìn vào những số liệu thống kê thôi cũng đủ nói lên tất cả, Liverpool đã tạo được một thế trận đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, kết quả không phải lúc nào cũng phản ánh chính xác mọi diễn biến”.

“Rõ ràng, Liverpool xứng đáng là đội có bàn dẫn trước sau 45 phút đầu tiên. Mặc dù vậy, Sanchez đã cố tình ngã rất đẹp để mang về quả phạt trực tiếp cho Arsenal. Đây chính là tình huống dẫn đến bàn gỡ hòa 1-1. Nhưng cũng cần phải nói thêm rằng, lẽ ra hàng phòng ngự của Liverpool có thể xử lý tốt hơn”.

“Nhìn chung, sau những trận đấu gặp Manchester, Bournemouth và Arsenal, tôi thực sự cảm thấy vui mừng trước màn trình diễn khởi sắc của toàn đội. Tinh thần chiến đầu là điều quan trọng giúp chúng tôi vươn lên mạnh mẽ, ngay cả trong tình cảnh chỉ còn 10 người trên sân”, Rodgers khép lại.

Xem thêm video trận Liverpool 2-2 Arsenal

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X